Pochettino chỉ ra cái tên quan trọng nhất của đội tuyển Anh

Trả lời phỏng vấn của báo chí xứ sương mù, cự huấn luyện viên Chelsea ông Mauricio Pochettino khẳng định rằng, Cole Palmer chính là nhân tố có thể giúp đội tuyển Anh tiến xa tại kỳ Euro năm nay.

Pochettino tin tưởng vào Cole Palmer

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, tại mùa giải Premier League 2023/24 vừa qua, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ sáu và huấn luyện viên Pochettino ngay lập tức bị sa thải khi mùa giải kết thúc. Trong màn trình diễn bất ổn của The Blues từ đầu mùa, vẫn có một điểm sáng duy nhất trong đội hình của đội bóng London đó chính là tiền vệ Cole Palmer.

fan-chelsea
Pochettino chỉ ra cái tên quan trọng nhất của đội tuyển Anh.

Dù Chelsea không đạt được thành tựu nào nhưng không thể phủ nhận, Palmer chính là một trong số những cầu thủ hàng đầu của ngoại hạng Anh. Với 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, cầu thủ người Anh ngay lập tức được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập lên tuyển để tham dự Euro 2024. Cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ tạo ra sức mạnh khủng khiếp nơi hàng công của Tam Sư, giúp đội tuyển này tiến xa tại giải đấu.

Chia sẻ với Sky Sport, cựu huấn luyện viên Chelsea Pochettino tự tin khẳng định:

‘Palmer chính là cầu thủ sáng giá nhất của tuyển Anh. Mặc dù không chơi ở vị trí tiền đạo nhưng Palmer là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.’

Cole-Palmer
Trả lời phỏng vấn của báo chí xứ sương mù, cự huấn luyện viên Chelsea ông Mauricio Pochettino khẳng định rằng, Cole Palmer chính là nhân tố có thể giúp đội tuyển Anh tiến xa tại kỳ Euro năm nay.

‘Cậu ấy chắc chắn sẽ có những đóng góp to lớn cho Tam Sư để có thể giành được những kết quả thuận lợi. Palmer là một cầu thủ có trách nhiệm và luôn không ngừng hoàn thiện bản thân. Khi đồng đội bế tắc, cậu ấy biết mình nên làm gì. Palmer quá giỏi và rất có thể sẽ đạt danh hiệu vua phá lưới tại kỳ Euro 2024.’

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Chelsea, huấn luyện viên mauricio Pochettino vẫn đang thất nghiệp. Trò chuyện với báo chí, ông bày tỏ mong muốn được tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại Premier League, một đấu trường khắc nghiệt mà nhà cầm quân người Argentina rất muốn chinh phục.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET