Pochettino chỉ ra cái tên mà ông ưa thích nhất ở Chelsea

Chia sẻ với Sky Sports, cựu huấn luận viên Chelsea, ông Mauricio Pochettino cho biết Cole Palmer chính là cầu thủ mà ông đánh giá rất cao hồi còn dẫn dắt Chelsea.

Rõ cái tên là Pochettino thích nhất tại Chelsea

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi Premier League mùa giải 2023/24 kết thúc, huấn luyện viên Pochettino đã chính thức bị sa thải sau những thành tích dưới kỳ vọng. Với việc được giới chủ bạo chi hàng tỷ bảng để mua sắm ở phiên chợ Hè 2023, kết quả cán đích ở vị trí thứ sáu là không thể chấp nhận được đối với một đội bóng lớn như Chelsea.

Pochettino-chelsea
Pochettino chỉ ra cái tên mà ông ưa thích nhất ở Chelsea.

Hiện tại, The Blues đã bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên trưởng mới của câu lạc bộ này. Với việc giúp Leicester City lên ngôi vô địch ở giải hạng nhất, chiến lược gia người Italia được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea hồi sinh, thậm chí là đạt được những danh hiệu ở mùa giải 2024/25.

Về phía hlv Pochettino, ông vẫn chưa thể quay trở lại sự nghiệp huấn luyện khi chưa có đội bóng nào liên hệ với nhà cầm quân người Argentina. Tuy nhiên, ông bày tỏ mong muốn được làm việc tại Premier League khi chia sẻ với nhật báo Sky Sports, đồng thời ông cũng có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ Chelsea.

Cole-Palmer
Chia sẻ với Sky Sports, cựu huấn luận viên Chelsea, ông Mauricio Pochettino cho biết Cole Palmer chính là cầu thủ mà ông đánh giá rất cao hồi còn dẫn dắt Chelsea.

‘Mặc dù tôi rất muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại Premier League nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Tôi đã từng trải qua rất nhiều giải vô địch quốc gia khác nhau nhưng chỉ có ngoại hạng Anh là đấu trường mà tôi muốn chinh phục nhất.’

‘Tôi đã từng có cơ hội để làm điều đó ở Chelsea nhưng nó đã không thành công. Đó là một câu lạc bộ có rất nhiều cầu thủ trẻ và chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những khó khăn khi ngồi vào ghế nóng ở nơi đây. Dẫu vậy, tôi cũng đã có những kỷ niệm tốt đẹp cùng với đội bóng cũ. Tôi rất ấn tượng với Cole Palmer, đó là một người học trò giỏi và xuất sắc. Cậu ấy khao khát thể hiện bản thân và chưa bao giờ ngừng làm việc. Với riêng tôi mà nói, Palmer hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ vĩ đại hàng đầu như Ronaldo hay là Messi.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET