Owen: ‘Trừ khi Pep biến mất khỏi Premier League, Arsenal mới có cơ hội’

Theo cựu cầu thủ Michael Owen, Arsenal khó có khả năng lên ngôi vô địch nếu huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn hiện diện ở Man City.

‘Trừ khi Pep biến mất khỏi Premier League, Arsenal mới có cơ hội’

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi đánh bại Everton với tỷ số 2-1 ở trận đấu cuối cùng Premier League, Pháo thủ vẫn không thể cán đích ở vị trí số 1 khi bị Man city vượt mặt. Đội chủ sân Etihad đã hạ gục West Ham 3-1, qua đó thành công bảo vệ ngôi vương khi hơn Arsenal 2 điểm (91 so với 89).

Đây tiếp tục là một mùa giải đáng quên đối với thầy trò Arteta. Kịch bản đầy thất vọng của mùa giải trước đã một lần nữa hiện hữu đối với họ khi để thua Manchester city một cách tức tưởi ở những vòng đấu cuối. Về phía The Citizen, đây là lần thứ tư liên tiếp họ đăng quang tại giải vô địch quốc gia, đồng thời cũng là danh hiệu thứ 6 tại đấu trường này chỉ trong 7 mùa giải.

pep-arsenal
Owen: ‘Trừ khi Pep biến mất khỏi Premier League, Arsenal mới có cơ hội’.

Nói về hành trình của Arsenal, cựu cầu thủ Michael Owen tin rằng Manchester city mãi mãi là một ngọn núi lớn đối với Pháo thủ hay bất kỳ đội bóng nào ở xứ sở sương mù. Sự hiện diện của hlv Pep Guardiola sẽ tiếp tục ngăn cản hy vọng của người hâm mộ Arsenal về giấc mơ vô địch sau 20 năm chờ đợi.

Chia sẻ với Sky Sport, cựu cầu thủ người Anh nêu quan điểm:

‘Tôi tin rằng rất nhiều người đều có quan điểm giống như tôi. Cả Liverpool và Arsenal đều là những đội bóng hàng đầu Premier League. Chỉ có điều, nếu Pep vẫn chưa rời đi thì cơ hội của họ trong việc chạm tay vào chiếc cúp vô địch là rất nhỏ nhoi.’

pep-arsenal
Theo cựu cầu thủ Michael Owen, Arsenal khó có khả năng lên ngôi vô địch nếu huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn hiện diện ở Man City.

‘Man city tại kỷ nguyên của Pep Guardiola là một đội bóng hàng đầu thế giới. Họ rất ít khi mắc sai lầm trong cuộc đua, minh chứng là sáu chức vô địch chỉ trong bảy mùa giải. Nếu Arsenal muốn làm một điều gì đó đặc biệt, trừ phi Pep biến mất.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET