Onana bật khóc, nhận tất cả lỗi lầm về mình sau trận thua Bayern Munich

Andre Onana mắc phải sai lầm tai hại dẫn đến trận thua đáng tiếc trước Bayern Munich tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Sau trận đấu, thủ thành người Cameroon đã bật khóc xin lỗi mọi người và xin NHM đừng trách móc gì các đồng đội của anh. 

Onana được trao cơ hội ra sân bắt chính trong trận đấu giữa Man United và Bayern Munich ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/24. Tuy nhiên, Onana đã mắc những sai lầm đáng tiếc dẫn đến bị thủng lưới, ví dụ như tình huống ở phút thứ 28 khi Leroy Sane tung cú sút xa, bóng đi không quá hiểm hóc nhưng Onana đã bắt hụt để bóng bay vào trong khung thành. 

onana-bat-khoc-nhan-tat-ca-loi-lam-ve-minh-sau-tran-thua-bayern-munich
Onana bật khóc, nhận tất cả lỗi lầm về mình sau trận thua Bayern Munich

Sau sai lầm này, thủ thành Cameroon gục đầu xuống sân vì quá thất vọng, 2 đồng đội là Sergio Reguilon và Lisandro Martinez đã phải đến động viên. Sau đó, Onana tiếp tục để bị thủng lưới thêm 3 lần nữa. Từ từ pha đệm cận thành của Serge Gnabry, cú đá phạt đền của Harry Kane và tình huống sút tung nóc lưới của Mathys Tel đã khiến Man United không thể giành lại được 1 điểm dù có được 3 bàn nhờ cú đúp của Casemirol và bàn thắng của Rasmus Hojlund.

Chung cuộc Man United để thua 3-4, qua đó rơi xuống vị trí cuối cùng bảng A sau lượt trận đầu tiên. Sau trận đấu, Onana tự nhận mình đã mắc sai lầm dẫn đến Man United bị thua cay đắng trước Bayern Munich. Onana đã bật khóc vì tiếc nuối và mong người hâm mộ không trách móc gì các đồng đội: “MU đã không giành chiến thắng vì tôi. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau sai lầm của tôi, chúng tôi đã mất kiểm soát. Tôi là người đã khiến cả đội thất vọng. Tôi nợ người hâm mộ một màn trình diễn tốt.

Đây là trận đấu tồi tệ nhất của tôi. Tôi còn nhiều điều phải chứng minh, vì khởi đầu của tôi tại MU không được tốt cho lắm. Hôm nay là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi. Đây là cơ hội để chúng tôi lấy lại tinh thần sau những trận đấu không tốt nhưng mọi thứ đã diễn ra đầy khó khăn. Giờ là lúc chúng tôi phải cùng nhau tiến lên”. 

onana-bat-khoc-nhan-tat-ca-loi-lam-ve-minh-sau-tran-thua-bayern-munich
Chung cuộc Man United để thua 3-4 trước Bayern Munich

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn xem trực tiếp bóng đá, rất nhiều CĐV Man United bày tỏ sự thất vọng về Onana: “Onana rất tự tin với đôi chân, nhưng với tư cách là thủ môn, bạn vào sân để thực hiện các pha cứu thua. Cú sút đó không mạnh và không đi vào góc chết. Onana lẽ ra phải bắt dính rồi chuyền lên bóng đồng đội. Đó là sai lầm rất, rất tệ và Onana phải sớm khắc phục”, một CĐV nhận xét. 

Hè vừa qua, Man United chia tay thủ thành David De Gea để chiêu môn Onana với giá 62 triệu USD. Onana được đánh giá là thủ môn có khả năng chuyền bóng bằng chân tốt nên được kỳ vọng sẽ giúp Man United cải thiện khả năng triển khai bóng từ sân nhà. Tuy nhiên anh lại nhận về khá nhiều chỉ trích về khả năng cản phá bằng tay. Tính ra ở mùa này, Man United đã để bị thủng lưới tới 14 bàn ở mọi đấu trường. Trận thua trước Bayern cũng là lần đầu tiên Man United để thua ít nhất 2 bàn trong 5 trận liên tiếp từ 2001 và thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 3 trận liên tiếp từ tháng 12/1987. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET