Nóng: Sancho bị loại khỏi ảnh đội hình Man United ở mùa giải hiện tại

Trong buổi chụp ảnh chung của CLB Man United, tiền đạo Jadon Sancho đã không có mặt và nhiều khả năng anh không còn cơ hội nào được ra sân cho đội chủ sân Old Trafford nữa. 

Ngày 19/10, các cầu thủ Man United đã có mặt ở sân tập Carrington để cùng nhau chụp ảnh kỳ niệm cho mùa giải mới 2023-2024. Tuy nhiên đáng chú ý là trong hình ảnh mới nhất được đội chủ sân Old Trafford chia sẻ trên trang Instagram lại không có mặt Sancho. Điều này khiến nhiều người tin rằng tiền đạo 23 tuổi đã chính thức bị gạch tên ở Man United và ngày anh rời đi chắc cũng không còn xa. 

nong-sancho-bi-loai-khoi-anh-doi-hinh-man-united-o-mua-giai-hien-tai
Trong buổi chụp ảnh chung của CLB Man United, tiền đạo Jadon Sancho đã không có mặt

Lần cuối cùng Sancho được thi đấu cho Man United là ở trận đấu gặp Nottingham Forest (26/8), mùa giải này anh được ra sân 3 lần nhưng chưa lần nào được đá chính. Đến ngày 3/9, sau trận thua Arsenal 1-3 ở Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag nói lý do ông loại Sancho khỏi đội hình thi đấu vì thái độ tập luyện không tốt. Tuy nhiên ngay sau đó tiền đạo này đã tỏ ra bất mãn và lên mạng xã hội tố cáo ông thầy người Hà Lan nói dối. 

Hành động của Sancho khiến HLV Ten Hag vô cùng tức giận, anh bị đẩy xuống tập cùng U18 và cách ly hoàn toàn khỏi đội 1. Ban lãnh đạo và nhiều cầu thủ Man United đã tìm cách hàn gắn mối quan hệ giữa Sancho và HLV Ten Hag khi khuyên cầu thủ này xin lỗi ông thầy để được trở lại thi đấu nhưng tiền đạo người Anh nhất định không chịu. Vì thế khả năng cao là CLB Man United sẽ bán Sancho vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mặc dù ở buổi tập hình vừa qua không có Sancho nhưng các cầu thủ Man United vẫn rất vui vẻ cùng nhau. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 12 điểm có được sau 8 vòng đấu ( 4 trận thắng, 4 trận thua). Ở đấu trường Champions League, Man United đứng cuối bảng sau 2 trận thất bại. 

nong-sancho-bi-loai-khoi-anh-doi-hinh-man-united-o-mua-giai-hien-tai
CLB Man United sẽ bán Sancho vào kỳ chuyển nhượng sắp tới

Sancho gia nhập CLB Man United từ tháng 7/2021 với giá 88 triệu USD, ở mùa giải đầu tiên anh được ra sân 38 trận ở mọi đấu trường và có được 5 bàn thắng, 3 lần kiến tạo. Đến mùa giải 2022-2023 Sancho được đá 41 trận, ghi được 7 bàn, kiến tạo 3 lần. Có thể nói Sancho chưa từng có vị trí ổ định ở sân Old Trafford, những gì anh thể hiện ở vị trí tiền vệ tấn công hay cánh phải đều chưa đạt yêu cầu, cùng với thái độ tập luyện không tốt nên anh không được HLV Ten Hag sử dụng. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và cập nhật tin tức bóng đá với Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET