Nóng! Người thừa Arsenal sắp sửa quay trở lại

Arsenal đang đối mặt với một tình huống không mấy dễ chịu khi chuẩn bị đón sự trở lại của một cầu thủ được cho là bị HLV Mikel Arteta ghét bỏ.

Nuno Tavares sắp trở lại

Như Xoilac TV đã đưa tin, theo các báo cáo từ truyền thông Anh, Nuno Tavares sẽ trở lại đội chủ sân Emirates sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Nottingham Forest. Đáng chú ý, Tavares chỉ ra sân trong 8 trận tại Premier League mùa này cho Nottingham, khi mà anh gặp phải chấn thương đầu mùa, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ thi đấu của anh.

fan-ars
Nóng! Người thừa Arsenal sắp sửa quay trở lại.

Tuyển thủ sinh năm 2000 đã được HLV Arteta đưa về từ Benfica vào mùa hè 3 năm trước đã có 22 lần xuất hiện cho Pháo thủ tại giải đấu Ngoại hạng Anh, tuy vậy, màn trình diễn của anh không thực sự nổi bật. Thêm vào đó, có tin đồn rằng Arteta và ban huấn luyện của Arsenal không hài lòng với thái độ của Tavares, bao gồm sự thiếu kỷ luật và nghiêm túc trong luyện tập và thi đấu.

Điểm nhấn trong mối quan hệ giữa Arteta và hậu vệ người Bồ Đào Nha là việc HLV này từng bộc lộ rõ ràng sự không hài lòng đối với anh trong các buổi tập luyện của toàn đội. Vì những lý do này, Tavares đã bị BLĐ của Pháo thủ tống khứ ra khỏi đội bóng và phải thi đấu cho một đội khác dưới dạng hợp đồng cho mượn ở một số mùa giải gần nhất.

Nuno-Tavares
Arsenal đang đối mặt với một tình huống không mấy dễ chịu khi chuẩn bị đón sự trở lại của một cầu thủ được cho là bị HLV Mikel Arteta ghét bỏ.

Đây không phải là lần đầu Tavares gặp rắc rối về kỷ luật, khi anh cũng đã từng gây ra những phiền phức tại Marseille trong mùa giải 2022/23 vì không tuân thủ các quy định của đội.

Mùa giải Premier League 2023/24 đã khép lại và đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ về đích ở vị trí thứ 2, thua 2 điểm so với Man City. Đội chủ sân Emirates lại tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch mùa này và phải nhường lại cho thầy trò HLV Pep Guardiola với 4 lần vô địch liên tiếp.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET