Nóng: Người đại diện của thầy Park và ông Lee Young-Jin phủ nhận tin đồn bộ đôi gia nhập CLB TP.HCM

Mới đây, phía đại diện của HLV Park Hang-seo đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện nhà cầm quân này ký hợp đồng với CLB TP.HCM. 

Theo VTC News đưa tin, HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa hề ký hợp đồng nào với CLB TP.HCM. Người đại diện của ông cũng đã lên tiếng phủ nhận việc đạt thỏa thuận với đội bóng phía Nam. Thông tin mà lãnh đạo CLB TP,HCM xác nhận mời HLV Park Hang-seo làm giám đốc kỹ thuật và ông Lee Young-Jin làm HLV trưởng là không chính xác. 

Được biết, có 1 đơn vị mong muốn giúp CLB TP.HCM ký được hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là ý tưởng và cả 2 bên chưa đạt bất kỳ thỏa thuận nào. 

nong-nguoi-dai-dien-cua-thay-park-va-ong-lee-yung-jin-phu-nhan-tin-don-bo-doi-gia-nhap-clb-tp-hcm
HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa hề ký hợp đồng nào với CLB TP.HCM

Kể từ sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam hồi tháng 1/2023 đến nay, HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Mặc dù có khá nhiều đội bóng ở V-League sẵn sàng chi ra khoản lương lớn lên tới 50.000 USD/tháng, bằng với số tiền lương mà ông Park nhận được từ Liên đoàn bóng bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt ĐTQG nhưng ông vẫn từ chối. 

Trước đó, HLV Park Hang-seo từng chia sẻ rằng ông muốn dành thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi. Ngoài ra, ông cũng muốn tập trung cho đứa con tinh thần của mình là Học viện bóng đá Park Hang-seo mới được mở cách đây không lâu. Hiện tại học viện đào tạo bóng đá trẻ đã đi vào hoạt động ổn định, nên không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trở lại công tác HLV cho 1 đội bóng nào đó. 

Dù vậy với lời khẳng định của công ty đại diện phía HLV Park, CLB TP.HCM sẽ phải tìm người khác để thay thế. Hiện tại đang có 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng đó là ông Phùng Thanh Phương và Nguyễn Việt Thắng. Ngoài ra đội bóng này còn đang muốn liên hệ với 1 số HLV nước ngoài như HLV Chung Hae-seong, HLV Polking, cựu danh thủ Dusit của Thái Lan. 

nong-nguoi-dai-dien-cua-thay-park-va-ong-lee-yung-jin-phu-nhan-tin-don-bo-doi-gia-nhap-clb-tp-hcm
Người đại diện của thầy Park và ông Lee Young-Jin phủ nhận tin đồn bộ đôi gia nhập CLB TP.HCM

Thời gian này, CLB TP.HCM đang có thành tích thi đấu khá tệ, họ mới chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và thua 1 trận sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-League. Lực lượng của TP.HCM mùa này cũng không được đánh giá cao. Điểm nhấn của đội là các ngoại binh, còn lại chỉ có 1 vài cầu thủ nội binh đáng chú ý như Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Ngô Quốc Tùng.. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET