Nóng: Một đội bóng gửi đơn tố cáo lãnh đạo cắt xén tiền ăn, nợ lương không chịu trả

Lùm xùm bữa ăn 800k của các vận động viên bóng bàn chưa hạ nhiệt thì mới đây một đội bóng đã gửi đơn tố cáo các lãnh đạo cắt xén tiền ăn và nợ lương không chịu trả. 

Trên mạng xã hội mới lan truyền tờ đơn tố cáo của các cầu thủ CLB Bình Thuận gửi đến UBND tỉnh Bình Thuận, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Thuận, Thanh Tra Bình Thuận cùng sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận. Theo đó, các cầu thủ tố cáo lãnh đạo đội bóng là ông Lê Bá Hùng về việc ăn chặn tiền lương, cắt xén bớt tiền ăn. Nội dung tố cáo có ghi rất rõ ràng rằng: 

nong-mot-doi-bong-gui-don-to-cao-lanh-dao-cat-xen-tien-an-no-luong-khong-chiu-tra
Chi tiết đơn tố cáo của các cầu thủ CLB Bình Thuận

“Chúng tôi – tập thể đội bóng Bình Thuận xin tố cáo ông Lê Bá Hùng (Giám đốc Trung tâm TTTĐ Bình Thuận) mấy việc như sau:

1.Tiền thưởng cả mùa giải không phát cho đội, dù BGĐ TT đã lập tài khoản kêu gọi tài trợ và tiền đã được chuyển vào tài khoản đó (chính ông Hùng cũng đã thông báo là có tiền trong tài khoản)

2.Tiền ăn vào giải (tiền ăn cấp thêm) bị cắt xén liên tục, thích thì cấp, không thích là cắt. 

3.Tiền giày cấp theo quý, niên hạn đến nay cả đội vẫn chưa nhận được đồng nào. 

4.Trừ tiền, trừ thuế tháng 5 sai luật của 1 số bạn đến nay vẫn chưa được trả lại

Trong khi giải kết thúc từ 26/8 đến nay đa số các anh em đều đã hết hợp đồng, vậy những chế độ này ai được nhận, ai hưởng hay đi đâu rồi?”..

nong-mot-doi-bong-gui-don-to-cao-lanh-dao-cat-xen-tien-an-no-luong-khong-chiu-tra
Nhiều cầu thủ CLB Bình Thuận đã hết hạn hợp đồng và không biết khi nào mới được nhận tiền lương cũ

Trước đó vào hồi tháng 8, nhiều cầu thủ CLB Bình Thuận đã lên tiếng kêu cứu vì bị chậm lương 3 tháng và 1 số tiền thưởng khác vẫn chưa được nhận. Một số cầu thủ hết hạn hợp đồng nhưng chưa được gia hạn hợp đồng mới. HLV Nguyễn Minh Dũng cũng không ký hợp đồng mùa giải mới cùng đội bóng. Thậm chí đội bóng này cũng không đăng ký tham dự giải hạng Nhất ở mùa giải mới với BTC dù đã đến hạn chót đăng ký… Những sự trì trệ bất thường này của CLB Bình Thuận khiến nhiều người lo lắng rằng các cầu thủ khó mà được hưởng những chế độ như đã ký. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET