Nóng: David De Gea đang cân nhắc trở lại Man United?

Mới đây, David De Gea đã khiến NHM Man United đứng ngồi không yên khi đăng tải một thông điệp khó hiểu trên mạng xã hội ám chỉ về việc đang cân nhắc trở lại sân Old Trafford. 

Sau khi kết thúc hợp đồng với Man United vào mùa hè vừa qua, thủ thành David De Gea đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới và rời sân Old Trafford. Đáng nói là từ đó tới nay anh vẫn chưa có bến đỗ nào trú chân. Trong khi đó Man United đã bổ nhiệm tân binh Andre Onana làm thủ thành số 1 sau cuộc chuyển nhượng thành công với mức giá 47,1 triệu bảng từ Inter Milan. 

nong-david-de-gea-dang-can-nhac-tro-lai-man-united
David De Gea đang cân nhắc trở lại Man United

Dù vậy, hiện tại Quỷ đỏ lại đang có dự định đưa David De Gea quay trở lại như một phương án dự phòng cho Onana, dự kiến thủ thành này sẽ bỏ lỡ 1 phần mùa giải vì phải trở về khoác áo Cameroon tại Cúp các quốc gia châu Phi. Nếu Cameroon tiến vào đến vòng chung kết thì Onana sẽ vắng mặt tới 8 trận ở Ngoại hạng Anh. Vấn đề này đang khiến Man United và HLV Ten Hag phải đau đầu suy nghĩ. 

Nếu đưa David De Gea trở lại, chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ NHM bởi từ khi thủ thành này rời đi rất nhiều người bày tỏ nỗi nhớ và mong anh quay lại. Đáng nói là mới đây, trên trang cá nhân của mình De Gea đã đăng tải 1 biểu tượng cảm xúc xoa cằm cho thấy anh đang suy nghĩ về tương lai, dù chưa khẳng định điều gì nhưng động thái này đã đủ khiến NHM Man United sướng phát điên và không ngừng mong đợi. 

David De Gea từng là huyền thoại của CLB nhưng vì bị yêu cầu cắt giảm mạnh mức lương mà anh không đồng ý, sau nhiều lần đàm phán không thành nên anh đã quyết định rời đi. Dù vậy David De Gea vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp cũ nên anh được mọi người cực kỳ yêu mến. 

nong-david-de-gea-dang-can-nhac-tro-lai-man-united
Onana đã phải trải qua 1 khởi đầu khá khó khăn ở sân Old Trafford

Trước đó, anh cũng có buổi gặp gỡ cùng các đồng đội cũ ở Man United. Bruno Fernandes đã đăng lên mạng xã hội khoảnh khắc buổi cà phê với bạn bè cùng thủ môn David De Gea và 1 số ngôi sao khác của Man United. 

Về phía Onana, tân binh này đã phải trải qua 1 khởi đầu khá khó khăn ở sân Old Trafford, tuy nhiên anh cũng đang có những dấu hiệu tích cực hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn tốt hơn ở những trận đấu tới. Nếu De Gea quay trở lại CLB Man United, anh sẽ phải cạnh tranh với Onana cho vị trí thủ môn chính. Sẽ khá khó khăn cho De Gea bởi HLV Ten Hag đang muốn ưu tiên 1 thủ thành vừa phải giỏi trong việc cản phá vừa biết cách xây dựng lối chơi từ phía sau. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET