Nội bộ Man United căng thẳng, nhiều cầu thủ công khai ‘bật’ lại HLV Ten Hag

Theo truyền thông Anh, có không ít cầu thủ Man United đang cảm thấy không phục với các làm việc của HLV Ten Hag và có động thái “bật lại” 1 cách công khai. 

Cụ thể tờ Daily Mail có nhận định rằng, cách huấn luyện cũng như giải quyết các vấn đề nội bộ của HLV Ten Hag có tác động tiêu cực đến tinh thần của các cầu thủ. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan luôn thể hiện quan điểm cứng rắn của mình về vấn đề kỷ luật với các cầu thủ ngay từ những ngày đầu đến sân Old Trafford.

noi-bo-man-united-cang-thang-nhieu-cau-thu-cong-khai-bat-lai-hlv-ten-hag
Không ít cầu thủ Man United đang cảm thấy không phục với các làm việc của HLV Ten Hag

Hiện tại Man United đang rơi vào cuộc khủng hoảng cả trên sân cỏ lẫn hậu trường. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có được 5 trận thắng sau 10 vòng đấu đầu tiên và tạm thời đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tại đấu trường Champions League, thành tích của họ cũng không tốt hơn là bao khi mới chỉ có 1 trận thắng, thua 2 trận ở lượt đi vòng bảng. 

Jadon Sancho là cầu thủ gần nhất gặp vấn đề với HLV Ten Hag. Chân sút người Anh cũng đã bị loại khỏi đội hình vì lý do có thái độ không tốt trong các buổi tập. Sancho cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này, và nhất quyết không chịu xin lỗi HLV người Hà Lan. Điều này đã khiến anh phải đối mặt với án kỷ luật nội bộ đó là không được tập luyện và sinh hoạt cùng với các đồng đội ở khu tập huấn của Man United, đồng thời bị loại vô thời hạn khỏi đội hình đội chủ sân Old Trafford. 

Cả Sancho và HLV Ten Hag đều không ai chịu nhường ai. Quan điểm cứng rắn của HLV Ten Hag ban đầu được nhiều người hoan nghênh, ủng hộ nhưng sau đó với cách cư xử quyết liệt với cả các ngôi sao lớn, hưởng lương cao của đội bóng khiến cho nội bộ Man United bị lục đục. Kéo theo hệ quả là kết quả thi đấu không được tốt đã khiến HLV Ten Hag vấp phải nhiều sự phản đối của các cầu thủ và NHM. 

noi-bo-man-united-cang-thang-nhieu-cau-thu-cong-khai-bat-lai-hlv-ten-hag
Nhiều cầu thủ công khai ‘bật’ lại HLV Ten Hag

Như trường hợp xung đột giữa HLV Ten Hag và Raphael Varane, trung vệ người Tây Ban Nha đã không được trao cơ hội ra sân đá chính trong trận gặp Man City vào cuối tuần trước. Trận đấu này Man United thua 3 bàn không gỡ. HLV Ten Hag đã chọn Jonny Evans đá cặp với Harry Maguire vì lý do chiến thuật nhưng điều này không được chấp nhận bởi các CĐV. 

Truyền thông Anh cũng đặt ra câu hỏi liệu có hiệu quả gì trong chiến thuật mà HLV Ten Hag lựa chọn, bởi Man United đã bị thất bại toàn tập trước Man United. Nếu HLV Ten Hag cứ giữ sự kỷ luật cứng nhắc như hiện tại và không chịu nhún nhường hay mềm dẻo hơn trong cách huấn luyện thì liệu phòng thay đồ Man United sẽ như nào trong thời gian tới?. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET