NHM Thái Lan tiếc cho sự nghiệp lao dốc của Công Phượng, đưa ra lời khuyên thật lòng!

Sự nghiệp thi đấu đầy trắc trở của Công Phượng ở Yokohama FC 1 lần nữa lại được NHM đưa ra bàn tán sôi nổi sau khi biết đội bóng này có nguy cơ bị xuống hạng. 

Đội bóng của Công Phượng đang phải trải qua quãng thời gian cực kỳ tồi tệ và có nguy cơ bị xuống hạng ở mùa giải tới. Nếu điều này xảy ra, không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ rời đi để tìm cho mình bến đỗ mới. 

Đây cũng là thời điểm thích hợp để chân sút xứ Nghệ nghĩ lại về tương lai của mình. Thời gian qua ở Yokohama FC anh không được ra sân thi đấu 1 phút nào dù không bị chấn thương. Điều này đã làm ảnh hưởng lớn đến thể lực và phong độ của tiền đạo sinh năm 1995. Đây cũng là lý do khiến Công Phượng không được HLV Troussier triệu tập lên tuyển quốc gia nữa. 

nhm-thai-lan-tiec-cho-su-nghiep-lao-doc-cua-cong-phuong-dua-ra-loi-khuyen-that-long
NHM Thái Lan tiếc cho sự nghiệp lao dốc của Công Phượng

Dù phong độ sa sút nhưng Công Phượng vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở V-league. Thậm chí có 1 số CLB còn tuyên bố sẵn sàng làm mọi cách để “giải cứu” anh khỏi đội bóng Nhật Bản. Rất nhiều NHM cũng khuyên Công Phượng nên trở về Việt Nam để cứu vớt sự nghiệp. Bởi chắc chắn 1 điều rằng, cứ ở lại Nhật Bản thì anh cũng không thể cạnh tranh được suất đá chính với các đồng đội, viễn cảnh ngồi dự bị sẽ còn kéo dài thêm nữa. Và nếu cứ như vậy thì sự nghiệp thi đấu của chân sút xứ Nghệ chẳng mấy mà khép lại theo cách đầy đáng tiếc. 

Không chỉ NHM bóng đá Việt Nam, mà trước đó chính truyền thông Nhật Bản cũng đưa ra lời khuyên Công Phượng nên cân nhắc trở lại V-league thi đấu để có nhiều cơ hội ra sân hơn: “Công Phượng gia nhập Yokohama FC từ HAGL theo hợp đồng 3 năm nhưng anh chưa ra sân trận nào tại J.League. Anh chỉ đá 1 phút trong trận gặp Nagoya, thậm chí không kịp chạm bóng. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã ra sân tại vòng loại World Cup gặp Philippines và Iraq. Nhưng ở loạt trận này, tiền đạo của Yokohama FC không được chọn.

Việc bị loại ở 2 đợt tập trung liên tiếp (tháng 10 và tháng 11) khiến Công Phượng đang bị lãng quên ở ĐTQG. Người ta lo ngại rằng nếu tiếp tục ở lại J League, con đường trở lại đội tuyển quốc gia của anh sẽ càng ngày càng xa vời”. 

nhm-thai-lan-tiec-cho-su-nghiep-lao-doc-cua-cong-phuong-dua-ra-loi-khuyen-that-long
Truyền thông Nhật Bản cũng đưa ra lời khuyên Công Phượng nên cân nhắc trở lại V-league

Ngoài ra nhiều NHM bóng đá Thái Lan cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho sự nghiệp đi xuống của Công Phượng. Họ còn gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng như sau: “Tôi thấy tiếc cho Công Phượng, lẽ ra cậu ấy phải về nước từ lâu rồi, như thế sẽ thành công hơn. Giờ đã quá muộn..” hay “Công Phượng còn hợp đồng với Yokohama, mức lương của cậu ấy không hề thấp nhưng hoàn toàn không có cơ hội ra sân. Cầu thủ này nên về Việt Nam thi đấu. Trừ khi cậu ấy thích cuộc sống tại Nhật Bản thì có thể ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng’. 

Nếu trở về Việt Nam thi đấu, chắc chắn Công Phượng sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn, dần dần sẽ cải thiện được phong độ và trong tương lai gần anh sẽ có nhiều cơ hội được HLV Troussier gọi trở lại ĐT Việt Nam. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET