Nhận lời mời ‘khủng’ từ đội bóng TBN, Hoàng Đức chốt thời điểm xuất ngoại?

Hoàng Đức đang là cái tên được đội bóng Tây Ban Nha cực kỳ để ý. NHM cũng đang kỳ vọng anh sẽ sớm xuất ngoại để phát triển bản thân. 

Hoàng Đức là 1 trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vì thế nhiều người hâm mộ cũng hy vọng anh sẽ sớm có cơ hội ra nước ngoài thi đấu để phát triển tài năng. Bản thân Hoàng Đức cũng từng nhiều lần úp mở về giấc mơ xuất ngoại. 

nhan-loi-moi-khung-tu-doi-bong-tbn-hoang-duc-chot-thoi-diem-xuat-ngoai
Hoàng Đức đang là cái tên được đội bóng Tây Ban Nha cực kỳ để ý

Thời gian qua cũng có khá nhiều đội bóng để ý tới tiền vệ sinh năm 1998. Tuy nhiên Hoàng Đức vẫn chưa nhận lời đội bóng nào vì anh cho rằng mình cần thêm thời gian để học hỏi nâng cao kinh nghiệm và suy nghĩ kỹ hơn về tương lai của mình. Sở dĩ Hoàng Đức có nhiều băn khoăn là vì anh nhận ra nhiều bài học từ những lần xuất ngoại thất bại của những người đồng đội trên tuyển như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Hậu, Văn Toàn hay Văn Lâm.. 

Hiện tại, Cadiz FC đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Hoàng Đức nhiều nhất. Đội bóng này đang bị ấn tượng mạnh với trường hợp của Hoàng Vĩnh Nguyên và muốn chiêu mộ thêm các cầu thủ đến từ châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Cadiz FC cũng hứa hẹn sẽ có chế độ lương thưởng và đãi ngộ hậu hĩnh cho những cầu thủ nào đồng ý ký hợp đồng với họ. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, La Liga là môi trường cực kỳ tốt và phù hợp cho những cầu thủ châu Á phát triển. Những đội bóng ở Tây Ban Nha thường ưu ái sử dụng những cầu thủ có kỹ thuật tốt, họ không đặt nặng vấn đề về thể hình. Vì thế cầu thủ Việt Nam sẽ không phải lo lắng về vấn đề thể hình quá nhiều. 

nhan-loi-moi-khung-tu-doi-bong-tbn-hoang-duc-chot-thoi-diem-xuat-ngoai
NHM cũng đang kỳ vọng anh sẽ sớm xuất ngoại để phát triển bản thân

Việc được Cadiz FC để ý là 1 cơ hội tốt “hiếm có’ của Hoàng Đức, nếu gia nhập đội bóng này anh có thể sẽ có 1 tương lai tươi sáng, trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có được thành công khi ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên anh vẫn đang còn thời gian hợp đồng với Viettel FC và đội bóng này cũng chưa muốn để Hoàng Đức rời đi, vì thế đây chính là trở lại lớn nhất của Hoàng Đức lúc này. Nếu chờ hết hạn hợp đồng (2025) thì tiền vệ sinh năm 1998 sẽ phải chờ đến khi 27 tuổi mới có thể tự quyết định tương lai của mình. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET