Nhà Glazer bất ngờ ‘đổi ý’ không bán M.U, chờ nâng giá lên 10 tỷ bảng!

Theo tờ Daily Mail, gia đình nhà Glazer bất ngờ đổi ý không muốn bán CLB Man United nữa, lý do là vì các đối tác trả giá chưa đạt so với yêu cầu mà họ đưa ra.

Mới đây, nhà Glazer đã thông báo sẽ chấm dứt công cuộc rao bán CLB Man United vì không thể đi đến thống nhất về mức phí với 2 đối tác là Sir Jim Ratcliffe (Anh) và Sheikh Jassim (Qatar). Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ tức giận, bởi việc rao bán Man United được thực hiện từ tháng 11 năm ngoái, kéo dài đến tận bây giờ cũng hơn 9 tháng trôi qua trong sự chờ đợi đến sốt ruột của các nhà thầu và NHM thì bây giờ nhà Glazer bỗng chốc đòi “quay xe”. 

XoilacTV được biết, từng có thời điểm tỷ phú Qatar – Sheikh Jassim tiến đến rất gần với việc sở hữu Man United khi đưa ra lời đề nghị 6 tỷ bảng, nhưng rồi nhà Glazer lại không đồng ý. Chủ ngân hàng Qatar từng có đến 5 lần trả giá mua Man United nhưng đổi lại chỉ là sự “im bặt” từ nhà Glazer. 

nha-glazer-bat-ngo-doi-y-khong-ban-m-u-cho-nang-gia-len-10-ty-bang
Nhà Glazer bất ngờ đổi ý không bán Man United nữa

Sự “dây dưa” khó chịu của nhà Glazer khiến fan Quỷ đỏ cũng phải phát cáu. Trước giờ NHM Man United cũng chưa bao giờ có thiện cảm với nhà Glazer, vì thế thành tích thi đấu của đội nhà không tốt cũng được cho là lỗi do nhà Glazer gây ra. Nhiều người còn giăng băng rôn yêu cầu những ông chủ người Mỹ mau chóng rời Man United: “Nhà Glazer da mặt dày nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ phản ứng tiêu tực nào của người hâm mộ”. 

Chủ sở hữu Man United biết điều này nhưng có vẻ họ cũng không quan tâm lắm, họ chỉ nghĩ tới việc làm sao tìm được nhà đầu tư thực sự nghiêm túc để bán Man United với giá cao ngất ngưởng. Cũng vì thế mà đến giờ họ vẫn chưa đạt được mục đích cuối cùng. 

Hiện tại nhà Glazer không còn muốn bán Man United nữa, tuy nhiên họ cho biết vẫn sẽ đưa thương vụ này trở lại vào năm 2025 với hy vọng sau 3 năm nữa sẽ có nhiều ứng viên hỏi mua Man United với giá cao hơn khi giá bản quyền truyền hình tăng lên. Cụ thể, nhà Glazer rất muốn đến năm 2025 họ có thể bán Man United với giá ít nhất 10 tỷ bảng thay vì 6 tỷ như bây giờ. 

nha-glazer-bat-ngo-doi-y-khong-ban-m-u-cho-nang-gia-len-10-ty-bang
CĐV Man United tức giận với động thái quay xe của nhà Glazer

 

Chưa hết, họ còn mong chờ mùa giải này và mùa giải sau, HLV Ten Hag có thể giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái nhiều danh hiệu để họ có cơ sở tăng giá bán Man United. Tuy nhiên mùa này, Man United chơi chưa thực sự ổn định khi liên tục có cầu thủ bị chấn thương. Hàng loạt cầu thủ trụ cột như Shaw, Mount hay Varane đều lần lượt phải nghỉ thi đấu.. vì thế sẽ không dễ dàng để Man United có được những thành tích như kỳ vọng. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET