Nhà báo Yến Đôn: ‘Không gọi Đình Bắc, huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ phải hối hận’

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, nhà báo Yến Đôn tỏ ra rất thất vọng khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không hề có tên trong danh sách triệu tập.

‘Không gọi Đình Bắc, huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ phải hối hận’

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp gỡ Philippines vào ngày mùng 6 tới đây trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 của vực châu Á. Danh sách các cầu thủ góp mặt trong hai trận đấu cuối cùng vào tháng 6 đã được huấn luyện viên Kim công bố vào 27/5. Bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã không được gọi lên tuyển.

kim-sang-sik
Nhà báo Yến Đôn: ‘Không gọi Đình Bắc, huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ phải hối hận’.

Đây là thông tin gây sốc cho rất nhiều người, bởi lẽ tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam đã thi đấu vô cùng nổi bật tại Asian Cup 2023 vừa qua. Anh cũng được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin tưởng và triệu tập lên tuyển trẻ tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 vừa qua. Dẫu vậy, tài năng của Đình Bắc không hề lọt vào mắt xanh của ‘tân’ huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

Điều này khiến nhà báo Yến Đôn cực kỳ bức xúc. Nhà báo sinh năm 1997 khẳng định, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã đưa ra quyết định vô cùng ngớ ngẩn khi ông ngó lơ Đình Bắc:

yen-don
Chia sẻ với Xôi Lạc TV, nhà báo Yến Đôn tỏ ra rất thất vọng khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không hề có tên trong danh sách triệu tập.

‘Tôi khẳng định hlv Kim không hề tôn trọng tài năng của Đình Bắc, đó là lý do mà cậu ấy không có tên trong danh sách triệu tập. Tôi không nghĩ mắt nhìn của Kim Sang-sik có vấn đề, tôi nghĩ ông ấy không hề ưa thích Đình Bắc, kể cả khi cầu thủ này luôn cháy trong tim khát khao cống hiến cho tổ quốc.’

‘Đỉnh Bắc là một tiền đạo tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi siêu phẩm vào lưới đội tuyển Nhật Bản. Tài năng của cậu ấy đã được toàn bộ người hâm mộ Việt Nam công nhận, chỉ ngoại trừ ông Kim Sang-sik. Rồi ông ta sẽ phải hối hận với quyết định của mình.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET