Nhà báo Yến Đôn: ‘Hãy nhanh chóng sử dụng cầu thủ nhập tịch nếu không muốn bóng đá Việt Nam ngày càng nát thêm’

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, nhà báo Yến Đôn bực tức về màn trình diễn của thầy trò hlv Kim Sang-sik. Theo nhà báo người Nghệ An, hlv Kim Sang-sik cần phải là một điều để cải thiện thành tích ở những trận đấu sắp tới.

‘Hãy nhanh chóng sử dụng cầu thủ nhập tịch nếu không muốn bóng đá Việt Nam ngày càng nát thêm’

Sau khi sa thải Troussier, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã thay thế và ngồi vào chiếc ghế nóng hồi đầu tháng 5. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 47 tuổi, đội tuyển Việt Nam đã có một chiến thắng trước Philippines và một trận thua trước Iraq trong khuôn khổ hai lượt trận cuối của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á.

iraq-vs-viet-nam-0100-12-06-163397.jpg
Nhà báo Yến Đôn: ‘Hãy nhanh chóng sử dụng cầu thủ nhập tịch nếu không muốn bóng đá Việt Nam ngày càng nát thêm’.

Thực tế, đây là một kết quả có thể chấp nhận được đối với một huấn luyện viên mới như Kim Sang-sik. Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam có lý do để lo lắng khi chiến thắng trước Philippines tỏ ra khá chật vật bằng một màn lội ngược dòng. Trong khi đó, thất bại trước tuyển Iraq trên sân khách lại là một trận đấu mà thầy trò Kim Sang-sik đã hoàn toàn lép vế và bị hủy diệt bằng ba bàn thắng.

Dĩ nhiên, màn trình diễn của những chiến binh sao vàng đã không thuyết phục được nhiều người, trong đó có nhà báo Yến Đôn. Ông không thể hài lòng với những gì mà đội bóng yêu quý đang thể hiện và sau đó, nhà báo sinh năm 1997 ngay lập tức đưa ra lời khuyên cho thuyền trưởng của ĐTVN:

hlv-kim-sang-sik-cau-thu-viet-nam-co-mong-muon-the-hien-ban-than-dac-biet-la-khat-khao-cong-hien-cho-to-quoc
Chia sẻ với Xôi Lạc TV, nhà báo Yến Đôn bực tức về màn trình diễn của thầy trò hlv Kim Sang-sik. Theo nhà báo người Nghệ An, hlv Kim Sang-sik cần phải là một điều để cải thiện thành tích ở những trận đấu sắp tới.

‘Tôi đã đánh giá quá cao Kim Sang-sik khi nghĩ rằng ông ấy có thể giúp đội tuyển Việt Nam hướng đến một kết quả hòa khi đối đầu với Iraq. Nhưng chúng ta đã lép vế hoàn toàn trước đội bóng Tây Á, ĐTVN đã lộ nguyên hình trước một liều thuốc thử thực sự như ý Iraq.’

‘Bây giờ, giải pháp duy nhất để có thể giúp bóng đá Việt Nam đi lên đó là nhanh chóng sử dụng cầu thủ nhập tịch giống như cách mà Indonesia đã làm. Phương án này sẽ giúp cho sức mạnh tổng thể của đội tuyển Việt Nam được gia tăng, giải quyết vấn đề yếu kém nơi chất lượng cầu thủ. Nếu như không làm như vậy, mọi thứ sẽ càng tồi tệ hơn và tôi đồ rằng bóng đá Việt Nam sẽ ngày càng đi xuống.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET