Nhà báo Văn An: ‘Thủ môn Nguyễn Philip sẽ được bắt chính’

Theo chuyên gia – nhà báo Văn An, thủ môn Nguyễn Philip sẽ được Hlv Kim Sang-sik tung vào đội hình chính trong trận đấu với Philippines bất chấp có tới tận bốn cái tên cho vị trí người gác đền.

‘Thủ môn Nguyễn Philip sẽ được bắt chính’

Vào ngày 6/6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ với Philippines ở lượt trận thứ 5 trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Danh sách các cầu thủ góp mặt trong trận đấu sắp tới đã được huấn luyện viên Kim Sang-sik công bố vào ngày 27 vừa qua.

Đáng chú ý, có tới tận bốn cái tên được triệu tập cho vị trí trấn thủ nơi khung gỗ. Đó là sự hiện diện của những cái tên: Quan Văn chuẩn, Nguyễn Đình Triệu, Đặng Văn Lâm, và Nguyễn Philip. Đây đều là những gương mặt đang thi đấu vô cùng nổi bật tại V-League và bất kỳ một cái tên nào cũng có đủ năng lực để trở thành người bắt chính cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới.

dang-van-lam-cao-benh-ve-que-filip-nguyen-chac-suat-bat-chinh-o-dt-viet-nam6
Nhà báo Văn An: ‘Thủ môn Nguyễn Philip sẽ được bắt chính’.

Tuy nhiên theo chuyên gia – nhà báo Văn An, thủ thành Nguyễn Philip đang là ứng viên hàng đầu trong việc trở thành người gác đền cho những chiến binh sao vàng. Chia sẻ với Xoilac TV, nhà báo sinh năm 1993 nêu quan điểm:

‘Tôi tin rằng Hlv Kim Sang-sik sẽ sử dụng Nguyễn Philip cho vị trí thủ môn. Cầu thủ này đã từng được trao cơ hội tại Asian Cup 2023 và dĩ nhiên năng lực của anh ấy đã được khẳng định.’

dang-van-lam-cao-benh-ve-que-filip-nguyen-chac-suat-bat-chinh-o-dt-viet-nam
Theo chuyên gia – nhà báo Văn An, thủ môn Nguyễn Philip sẽ được Hlv Kim Sang-sik tung vào đội hình chính trong trận đấu với Philippines bất chấp có tới tận bốn cái tên cho vị trí người gác đền.

‘Nguyễn Philip có lợi thế lớn về thể hình và thể chất. Thêm vào đó, anh ấy có kinh nghiệm thi đấu phong phú và điều này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển Việt Nam. Ba cái tên còn lại mặc dù cũng rất nổi trội nhưng không là ưu tiên hàng đầu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương trong khi đó, thủ thành Quan Văn Chuẩn còn quá trẻ và kinh nghiệm của cầu thủ này là không đủ để có thể đảm bảo sự vững chắc nơi khung gỗ. Còn lại là thủ môn Nguyễn Đình Chiểu nhưng tôi cũng không đánh giá cao cậu ta.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET