Nhà báo Romano xác nhận: Chelsea vào cuộc, cạnh tranh Arsenal vụ SAO Bundesliga

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo người Slovenia, Benjamin Sesko.

Chelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Benjamin Sesko, cạnh tranh với Arsenal

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 mở ra cơ hội để các đội bóng bổ sung và nâng cấp đội hình, và Chelsea cũng không ngoại lệ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, The Blues hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể.

Với mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng ở các đấu trường lớn, đội chủ sân Stamford Bridge cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Benjamin Sesko hiện đang nổi lên như một mục tiêu khả thi. 

Chelsea-Burnley
Nhà báo Romano xác nhận: Chelsea vào cuộc, cạnh tranh Arsenal vụ SAO Bundesliga.

Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano nói: ‘Chelsea rất có hứng thứ với Sesko. Cậu ấy có mức phí chuyển nhượng tương đối hợp lý và phí người đại diện cũng thấp.’

Fabrizio Romano cho biết thêm: ‘BLĐ của The Blues tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng với tiền đạo của RB Leipzig, mặc dù không có gì là chắc chắn vào thời điểm này. Arsenal cũng đang theo sát tiền đạo này.’

Theo đó, chuyên gia chuyển nhượng người Ý chia sẻ rằng Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc bổ sung một tiền đạo mới. Sesko hiện là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí số 9 của đội bóng thành London.

Benjamin-Sesko
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo người Slovenia, Benjamin Sesko.

Được biết, đội bóng Tây London sẽ cần phải bỏ ra 55 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của sát thủ vạn người mê. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang ra sức cạnh tranh với Chelsea trong việc ký hợp đồng với Benjamin Sesko. 

Ngoài bản hợp đồng của Benjamin Sesko, Chelsea còn đang để mắt tới Victor Osimhen, tiền đạo người Nigeria người đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Napoli.

Việc bổ sung một tiền đạo hàng đầu như Sesko hoặc Osimhen có thể giúp Chelsea cải thiện đáng kể sức mạnh tấn công và đạt được những mục tiêu lớn trong mùa giải tới. Với sự dẫn dắt của Maresca và các quyết định chiến lược từ ban lãnh đạo, Chelsea đang chuẩn bị cho một mùa hè sôi động và nhiều hứa hẹn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET