Nhà báo Romano: ‘Tây Ban Nha xứng đáng vô địch Euro’

Theo đánh giá của nhà báo Romano, đội tuyển Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở để chinh phục Euro năm nay. 

‘Tây Ban Nha xứng đáng vô địch Euro’

Như Xoilac TV đã đưa tin, Tây Ban Nha, ứng cử viên vô địch dần lộ diện. Sau khi đè bẹp Gruzia 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 1-16 Euro đêm qua bằng một lối chơi đầy hiệu quả Morata cùng các đồng đội cũng đã điền tên vào vòng Tứ kết, đồng thời gửi đến các đối thủ của mình một thông điệp vô cùng mạnh mẽ. 

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên sau khi để Gruzia có bàn dẫn trước nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn áp đặt một thế trận tấn công, và có được bàn thắng quân bình 1-1 ở cuối hiệp 1 trước khi kết liễu đối thủ bằng thêm 3 bàn thắng ở hiệp 2. 

nha-bao-romano-tay-ban-nha-xung-dang-vo-dich
Nhà báo Romano: ‘Tây Ban Nha xứng đáng vô địch Euro’.

Phong độ hủy diệt với những chiến thắng được Những chú bò tót duy trì từ vòng bảng cho tới trận đấu này. Họ đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng trong 4 trận đấu đã qua, và nếu không tính pha phản lưới nhà vào đêm qua thì vẫn chưa đối thủ nào có thể chọc thủng lưới của thủ thành Unai Simon. 

Đây có lẽ là một thông tin sẽ khiến cho những đối thủ tiếp theo của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ cực kì lo lắng nếu đụng độ phải họ ngay tại thời điểm này. Tây Ban Nha chưa để lộ ra điểm yếu nào đáng kể ở những trận đấu đã qua cũng sẽ là một bài toán cực kì nan giải cho những đối thủ của mình nếu muốn tiếp cận khung thành của họ kết hợp với đó là tìm ra giải pháp ngăn chặn những mũi nhọn cực kì sắc bén trên hàng tấn công của đội tuyển Tây Ban Nha vào lúc này. 

nha-bao-romano-tay-ban-nha-xung-dang-vo-dich-euro
Theo đánh giá của nhà báo Romano, đội tuyển Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở để chinh phục Euro năm nay.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, nhà báo Romano giành khá nhiều lời khen cho Tây Ban Nha:

‘Với tình hình những đội bóng lớn đang thể hiện một bộ mặt khá bất ổn ở giải lần này, nếu duy trì một phong độ ổn định và một lối chơi tấn công hiệu quả như hiện tại ở những trận đấu tiếp theo của mình thì thực sự khó có đối thủ nào đủ sức ngăn chặn thầy trò HLV Luis De La Fuente bước lên ngôi vô địch Euro năm nay’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET