Nhà báo Dean Jones xác nhận: Rõ phi vụ Arsenal – Kudus

Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, nhà báo Dean Jones đã tiết lộ nguyên nhân khiến thương vụ Mohammed Kudus của Pháo thủ đổ vỡ vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Chuyên gia lên tiếng làm rõ nguyên nhân khiến thương vụ Mohammed Kudus – Arsenal đi vào ngõ cụt

Như Xoilac TV đã đưa tin, theo Dean Jones, Arsenal đã có kế hoạch đưa tiền vệ người Ghana từ Ajax về sân Emirates, nhưng cuối cùng lại không thể hoàn tất thương vụ vì lý do tài chính.

‘Mohammed Kudus là một cái tên được BLĐ của đội chủ sân Emirates theo dõi từ khi còn ở Ajax. Họ biết rõ về tiềm năng của cậu ấy và đã lên kế hoạch chiêu mộ vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Arsenal không có đủ ngân sách để thực hiện thương vụ này.’ Ký giả người Anh chia sẻ.

Kudus-arsenal
Nhà báo Dean Jones xác nhận: Rõ phi vụ Arsenal – Kudus.

‘Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ vào những bản hợp đồng lớn như Declan Rice và Kai Havertz, chi ra những khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên, họ không thu về được nhiều từ việc bán cầu thủ, dẫn đến tình trạng thiếu hụt tài chính để thực hiện thêm các thương vụ lớn khác.’

Hiện tại, theo Dean Jones, chưa rõ liệu Arsenal có còn quan tâm đến Kudus hay không, nhất là sau khi cầu thủ này chuyển đến West Ham và thể hiện phong độ ấn tượng. Giá trị của Kudus hiện tại đã tăng lên đáng kể và Dean Jones cho rằng Arsenal khó có thể đáp ứng được mức giá này.

Kudus-arsenal
Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, nhà báo Dean Jones đã tiết lộ nguyên nhân khiến thương vụ Mohammed Kudus của Pháo thủ đổ vỡ vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

‘Ở thời điểm này, không biết liệu Pháo thủ có còn quan tâm tới tương lai của Kudus nữa hay không. Với phong độ xuất sắc của cậu ấy từ khi gia nhập West Ham, giá trị của Kudus chắc chắn sẽ tăng cao. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Arsenal có thể đáp ứng được mức giá đó.’

Sự thất bại trong việc chiêu mộ Mohammed Kudus là một minh chứng cho những khó khăn tài chính mà đội chủ sân Emirates đang phải đối mặt, cũng như những bài toán khó giải quyết trong việc cân đối ngân sách chuyển nhượng để duy trì tham vọng cạnh tranh ở các đấu trường lớn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET