Nhà báo Dean Jones: ‘Hãy cho Cole Palmer một cơ hội, cậu ấy sẽ giúp tuyển Anh thắng dễ dàng’

Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones kỳ vọng rằng Cole Palmer sẽ có cơ hội thể hiện tại EURO 2024. 

‘Hãy cho Cole Palmer một cơ hội, cậu ấy sẽ giúp tuyển Anh thắng dễ dàng’

Như Xoilac Live đã đưa tin, dù chỉ mới gia nhập Chelsea từ Man City vào hồi tháng 9 năm 2023, Cole Palmer đã liên tục gây ấn tượng tại Premier League mùa trước với 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu 2023-24.

Cole-Palmer
Nhà báo Dean Jones: ‘Hãy cho Cole Palmer một cơ hội, cậu ấy sẽ giúp tuyển Anh thắng dễ dàng’.

Với phong độ thăng hoa của mình, cầu thủ 22 tuổi này nhanh chóng được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự EURO. Đáng chú ý, Cole Palmer chỉ mới được gọi vào đội tuyển quốc gia từ tháng 11 năm ngoái và đã có những bước tiến vượt bậc kể từ đó.

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo Dean Jones đã chia sẻ về cơ hội của Palmer: ‘Tôi không chắc liệu Palmer có nên đá chính cho đội tuyển Anh hay không, nhưng tôi thực sự hy vọng Gareth Southgate sẽ sử dụng cậu ấy tại giải đấu này. Cậu ấy có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua và vẫn đang trong đà thăng hoa.’

Ngoài ra, nhà báo Dean Jones cũng bày tỏ sự thất vọng khi Palmer không được ra sân trong trận gặp Serbia, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ trẻ này: ‘Cậu ấy đã không được thi đấu trong trận gặp Serbia, chắc hẳn cậu ấy sẽ rất buồn. Palmer là mẫu cầu thủ mà bạn cần phải sử dụng trong những tình huống ngàn cân treo sợi tóc. 

Cole-Palmer
Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones kỳ vọng rằng Cole Palmer sẽ có cơ hội thể hiện tại EURO 2024.

Bạn có thể tin tưởng giao bóng cho cậu ấy trong hầu hết các tình huống. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy không ngại đảm nhận trách nhiệm, và nếu cho Cole Palmer cơ hội, cậu ấy sẽ giúp tuyển Anh dành chiến thắng dễ dàng.’

Với những phẩm chất và phong độ xuất sắc của mình, Palmer hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Anh, đem lại nhiều sự kỳ vọng cho người hâm mộ tại kỳ EURO sắp tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET