Mikel Arteta: ‘Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải trả giá nếu coi thường Italia’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, huấn luyện viên Mikel Arteta đưa ra lời nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của đội tuyển Ý tại kỳ Euro năm nay.

‘Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải trả giá nếu coi thường Italia’

Như Xoilac TV đã đưa tin, ở Euro 2024, Jorginho cùng đồng đội nằm ở bảng B cùng với sự góp mặt của các đội tuyển Tây Ban Nha, Albania và Croatia. Với việc Italia từng không thể góp mặt tại WC 2022 vừa qua, khả năng tiến xa của đội tuyển này đang được đặt dấu hỏi lớn.

jorginho-chung-toi-huong-den-vi-tri-thu-hai-tai-bang
Mikel Arteta: ‘Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải trả giá nếu coi thường Italia’.

Quả thật, người hâm mộ đội bóng xứ lục lăng có lý do để lo lắng khi trong trận ra quân đụng độ với Albania, Italia mới là đội bị thủng lưới từ sớm. Ngay từ phút thứ nhất, tiền đạo Nedim Bajrami đã dội cho đoàn quân huấn luyện viên Luciano Spalletti một gáo nước lạnh. Tuy nhiên bằng bản lĩnh của mình, Jorginho cùng đồng đội đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 11 trước khi Nicolo Barella lập công giúp đội tuyển Ý vươn lên dẫn trước 2-1 ở ngay phút thứ 16.

Đó cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu khi cả hai đều không có thêm bàn thắng nào trong suốt quãng thời gian thi đấu còn lại trên sân. Đối đầu với một đội bóng chỉ đang đứng hạng 66 thế giới, màn trình diễn của Italia quả thực không đủ thuyết phục khi phải chật vật lội ngược dòng 2-1. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arteta đã lên tiếng bảo vệ đội bóng của cậu học trò cưng Jorginho.

jorginho-chung-toi-huong-den-vi-tri-thu-hai-tai-bang-b
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, huấn luyện viên Mikel Arteta đưa ra lời nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của đội tuyển Ý tại kỳ Euro năm nay.

‘Cho dù Italia không được tham dự WC 2022 thì có làm sao? Đừng quên rằng họ là đương kim vô địch của giải đấu, bất cứ đội bóng nào xem thường Italia đều sẽ phải trả giá.’

Tôi nghĩ tuyển Ý hoàn toàn là ứng cử viên cho chức vô địch. Italia đứng hạng 9 thế giới và họ có được nó nhờ thực lực chứ không phải may mắn.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET