Martin Dubravka: ‘Cậu ấy chính là người hùng’

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thủ môn của đội tuyển Slovakia đã hết lời khen ngợi Ivan Schranz khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành thắng lợi trước đội tuyển Bỉ.

‘Cậu ấy chính là người hùng’

Như Xoilac365.tv đã đưa tin, Euro 2024 đối với Slovakia mà nói là một hành trình cực kỳ khó khăn. Họ chỉ đứng top 48 thế giới nhưng nằm ở bảng E cùng với các đội tuyển hơn nhiều về số bậc trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Slovakia sẽ chạm trán với Bỉ (top 3) ở trận ra quân, kế đó là đụng độ với Ukraine (hạng 22) và cuối cùng là Romania (hạng 46).

Ivan-Schranz
Martin Dubravka: ‘Cậu ấy chính là người hùng’.

Rõ ràng, Slovakia không hề được đánh giá cao, thậm chí chỉ được xem là kẻ lót đường tại bảng E với cái thứ hạng 48 của mình. Dẫu vậy, địa chấn đã xảy ra trên sân Commerzbank-Arena khi Slovakia mới là tuyển có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 7, tiền đạo cánh Ivan Schranz dứt điểm lạnh lùng từ một đường chuyền của đồng đội, hạ gục thủ thành Koen Casteels trong sự ngỡ ngàng của anh chàng này. Sau bàn thua, Lukaku cùng đồng đội tràn lên tấn công, họ tung ra tới 12 cú dứt điểm lên khung gỗ của Slovakia nhưng trong một ngày mà may mắn không đứng về phía ĐT Bỉ, mọi nỗ lực đưa bóng vào lưới của ‘Rode Duivels’ đều bị từ chối.

Hiển nhiên, chiến thắng của Slovakia sẽ được vinh danh, họ đã làm nên điều kỳ diệu khi đánh bại được đội bóng top 3 thế giới. Ngoại trừ hàng thủ của Slovakia thi đấu cực kỳ tập trung và chuẩn chỉ, bàn thắng của Ivan Schranz chính là chìa khóa cho việc đoàn quân huấn luyện viên Pavel Hapal có được 3 điểm. Nói về pha ghi bàn của Ivan, thủ thành Martin Dubravka không ngần ngại trao cho người đồng đội những lời có cánh:

Ivan-Schranz-vo-doi
Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thủ môn của đội tuyển Slovakia đã hết lời khen ngợi Ivan Schranz khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành thắng lợi trước đội tuyển Bỉ.

‘Đó là bàn thắng 3 điểm quý hơn vàng. Cậu ấy xứng đáng là người hùng của trận đấu.’

‘Ivan là một cầu thủ giỏi, tôi rất yên tâm khi có cậu ấy trong đội hình và thật hạnh phúc khi là đồng đội của Ivan. Cậu ấy nhất định sẽ ghi bàn ở 2 trận đấu kế tiếp và giúp Slovakia tiến xa tại giải đấu lần này.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET