Man United thua thảm Newcastle trên sân nhà, fan cuồng nhảy lầu tự vẫn vì quá thất vọng

Được biết, 1 CĐV là fan cuồng của Man United đã không kìm chế được cảm xúc của mình sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước Newcastle nên đã tự sát, thể hiện sự thất vọng tột cùng với kết quả. 

Năm 2013, một sự việc đau lòng đã xảy ra khi 1 CĐV người Kenya đã lựa chọn cách tự tử sau khi chứng kiến đội bóng mà anh yêu thích – Man United thua đau trước Newcastle ở Ngoại hạng Anh. Được biết, nạn nhân tên là John Jimmy Macharia – 23 tuổi và là 1 fan cuồng của Man United. Anh đã rất thất vọng, thậm chí là tuyệt vọng khi thấy đội nhà thua 0-1 ngay trên sân nhà. 

man-united-thua-tham-newcastle-tren-san-nha-fan-cuong-nhay-lau-tu-van-vi-qua-that-vong
1 CĐV là fan cuồng của Man United đã tự tử sau khi chứng kiến Man United thua trận

Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man United trên sân nhà vào thời điểm đó. Trước đấy là trận thua 0-1 trước Everton, Man United bị rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và gây phẫn nộ lớn cho NHM vì liên tục có những màn trình diễn bạc nhược. 

Bạn bè của Macharia cho biết anh đã rất sốc và buồn bã khi chứng kiến đội bóng mình yêu mến không thể đánh bại được đội bóng yếu như Newcastle. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng anh liên quan đến cá độ và mất nhiều tiền vì đặt cược cho Man United nên đã chọn cách giải thoát cho mình.

man-united-thua-tham-newcastle-tren-san-nha-fan-cuong-nhay-lau-tu-van-vi-qua-that-vong
Man United bất ngờ để thua đau trước đội bóng được đánh giá là yếu hơn

Macharia đã kết liễu cuộc đời mình bằng cách nhảy từ tầng 7 xuống đất và anh đã không qua khỏi. Đây là sự việc đau lòng cho gia đình, bạn bè, người thân và cả những người hâm mộ Man United trên thế giới. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET