Man United ra tối hậu thư, Sancho không còn đường lùi! 

Mối quan hệ giữa Sancho và HLV Ten Hag ngày càng bị bế tắc khi cầu thủ này nhất quyết không chịu xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan. Man United mới đây đã phải ra tối hậu thư nhằm răn đe chân sút người Anh. 

Jadon Sancho được cho là đang tìm cách rời khỏi sân Old Trafford sau khi bị HLV Ten Hag loại khỏi kế hoạch thi đấu. Tiền đạo người Anh cũng tỏ ra vô cùng bất mãn khi không còn được trọng dụng tại Man United.

Thực tế thì thời gian gần đây HLV Ten Hag cũng không còn muốn sử dụng Sancho dù Man United đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Sự căng thẳng giữa ông thầy người Hà Lan và Sancho được đẩy lên đỉnh điểm sau trận thua Arsenal (3/9) khi HLV Ten Hag công khai chỉ trích Sancho không có sự cố gắng trong tập luyện nên không đủ tiêu chuẩn ra sân thi đấu. 

man-united-ra-toi-hau-thu-sancho-khong-con-duong-lui
Mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và Sancho ngày càng lên đỉnh điểm

Ngay lập tức Sancho đã lên mạng đáp trả rằng những lời đó là nói dối, và anh đang bị đối xử như vật tế thần, luôn phải hứng chịu trách nhiệm khi kết quả thi đấu của đội nhà không tốt. Đặc biệt tiền đạo 23 tuổi còn khẳng định anh sẽ không cống hiến thêm cho Man United chừng nào HLV Ten Hag còn ở đây. 

Tuy nhiên việc Sancho “cố gắng” đối đầu lại với HLV Ten Hag càng khiến anh phải chịu thiệt thêm. Được biết hiện tại cầu thủ người Anh đang bị Man United cấm không cho sử dụng các cơ sở vật chất ở đội 1 và phải ăn uống sinh hoạt cùng với các cầu thủ học viện. Ngoài ra, Man United còn không trả lương cho anh vì Sancho không có đóng góp gì cho đội bóng như các điều khoản đã ký trong hợp đồng. 

Sancho hiện cũng đang cảm thấy ngán ngẩm và muốn được rời đi nhanh chóng ngay tháng 1 tới theo dạng cho mượn. Anh hy vọng có thể tìm được bến đỗ mới phù hợp giúp anh thi đấu tốt hơn và có cơ hội giành suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh. 

man-united-ra-toi-hau-thu-sancho-khong-con-duong-lui
Sancho đang bị Man United trừng phạt vì thái độ không tốt của mình

Sancho gia nhập CLB Man United vào mùa hè 2021 với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng, nhưng những gì anh thể hiện chưa xứng đáng với giá trị này. Từ đầu mùa giải, Sancho mới chỉ được vào sân thi đấu 3 lần từ băng ghế dự bị và chưa có được bàn thắng nào. 

Trang truc tiep bong da ngon của chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác để gửi tới bạn đọc!. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET