Man United đối mặt sức ép phải loại Antony khỏi đội hình

CLB Man United đang phải đối mặt với sức ép lớn về việc phải loại Antony ra khỏi đội hình sau những bê bối bạo hành bạn gái. 

Gia nhập Man United với giá 95 triệu euro từ mùa hè năm 2022, nhưng Antony vẫn chưa thể khẳng định được chỗ đứng ở đội chủ sân Old Trafford. Không chỉ vậy, ngôi sao người Brazil còn đang gặp phải rắc rối lớn khi bị bạn gái cũ cáo buộc về việc có hành vi bạo hành và dọa giết. 

Theo The Telegraph, các tổ chức từ thiện ở Anh còn đang đồng loạt gây sức ép cho đội chủ sân Old Trafford và yêu cầu đội bóng này phải loại Antony ra khỏi đội hình sau những cáo buộc gây tranh cãi liên quan tới bạn gái Gabriel Cavallin. 

man-united-doi-mat-suc-ep-phai-loai-antony-khoi-doi-hinh
Antony đã phải nhận hậu quả đầu tiên là bị loại khỏi đội tuyển Brazil

Một tổ chức từ thiện có quyền lực khác tên là Women’s Aid cho biết họ sẵn sàng đứng lên chống lại đội bóng nếu vẫn cố tình sử dụng cầu thủ người Brazil. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra về những cáo buộc của vụ án này. Trước đó, Antony bị bạn gái cũ tố cáo bị anh bạo hành suốt 1 thời gian dài từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 5 năm nay, thậm chí có thời điểm cô đang mang bầu vẫn bị đánh và dọa giết. 

Dù cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về vụ việc này, nhưng Antony đã phải nhận hậu quả đầu tiên là bị loại khỏi đội tuyển Brazil trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, động thái này cho thấy có khả năng Antony sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian tới. 

Về phía CLB Man United vẫn chưa có động thái gì dù đội bóng này vẫn đang phải chịu sức ép lớn từ phía NHM. Trường hợp của Antony khá giống với Mason Greenwood, cách đây không lâu cầu thủ này cũng bị các CĐV nữ gây áp lực và không cho cầu thủ này có cơ hội được quay trở lại đội bóng. Cuối cùng Man United đã không chịu được sức ép lớn này và phải chấp nhận để cầu thủ tài năng của mình rời đi dù họ không hề muốn. 

man-united-doi-mat-suc-ep-phai-loai-antony-khoi-doi-hinh
Người hâm mộ đang gây sức ép lớn cho Man United

Vì thế trường hợp của Antony khả năng cũng như vậy, trước sức ép lớn đến từ các tổ chức có tiếng nói ở Anh thì cầu thủ người Brazil khó có thể giữ được sự nghiệp. CLB Man United cũng đang xem xét áp dụng cách đối xử với Antony giống với Mason Greenwood sau những bê bối mà anh gây ra. Man United có lẽ cũng rất mệt mỏi khi liên tục phải xử lý những lùm xùm kiểu như này, và giờ họ hiểu rằng cần phải xử lý khôn ngoan bằng cách “chiều lòng” dư luận để tránh gây ra những làn sóng phản ứng khác.

Đừng quên theo dõi trang web truc tiep bong da ngon để lấy link xem trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mỗi ngày nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET