Man United đã tìm ra phương án thay thế Sancho và Antony

Cả Antony và Sancho đều đang “bị cấm” thi đấu vì những lý do riêng, vì thế Man United buộc phải tìm kiếm những phương án thay thế. Một số cái tên đã được đưa vào tầm ngắm và có thể sẽ sớm được đưa về sân Old Trafford. 

Man United đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công, nhất là vị trí tiền đạo cánh rất cần được tiếp viện thêm một số cái tên chất lượng khác trong thời gian tới. Với sự “mông lung” về khả năng được trở lại sân của các cầu thủ chủ chốt như Antony và Jadon Sancho, Man United buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm các nhân tố mới để tăng cường sức mạnh cho đội hình, đặc biệt là hàng công. 

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng đang chú ý đến 1 số cái tên như Nico Williams, Serge Gnabry và Federico Chiesa. Trong khi Antony đang phải rời Man United vì những cáo buộc liên quan đến vụ hành hung bạn gái cũ và chưa rõ tương lai khi nào mới được trở lại thì Jadon Sancho lại đang có mối quan hệ cực kỳ căng thẳng với HLV Ten Hag. 

man-united-da-tim-ra-phuong-an-thay-the-sancho-va-antony
Man United đã tìm ra phương án thay thế Sancho

Cả 2 có những mâu thuẫn gay gắt và chưa thể hóa giải. Lý do là vì HLV Ten Hag đã loại tuyển thủ Anh ra khỏi đội hình thi đấu trong trận gặp Arsenal vì cho rằng anh có những màn trình diễn chưa đủ thuyết phục trong các buổi tập. Và quyết định này của ông thầy người Hà Lan đã khiến Sancho vô cùng tức giận, anh lên mạng tố cáo ông thầy nói dối và phủ nhận mọi đánh giá không tốt về mình. 

Mối quan hệ rạn nứt giữa Sancho và Ten Hag gần như đã lên tới đỉnh điểm khi nhà cầm quân 53 tuổi này đã quyết định cấm Sancho không được tập luyện, sinh hoạt cùng đội 1 nữa mà phải xuống đội trẻ 1 mình. Với thái độ “ương bướng” và thiếu kỷ luật hiện tại của Sancho, rất có thể Man United sẽ bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Hiện tại Serge Gnabry đang là cái tên được đội chủ sân Old Trafford cực kỳ chú ý. Cựu cầu thủ Arsenal đang thi đấu cho Bayern Munich sẽ là 1 lựa chọn phù hợp cho Quỷ đỏ, tuy nhiên mức giá để có được cầu thủ này hơi “chát”, lên tới 60 triệu Euro. Nhưng bù lại anh có khả năng xuyên phá cùng tốc độ cực tốt, nếu có sự phục vụ của tuyển thủ Đức này chắc chắn hành lang cánh của Man United sẽ được thổi vào 1 làn gió mới. 

man-united-da-tim-ra-phuong-an-thay-the-sancho-va-antony
MU tính đến phương án chiêu mộ bộ 3 Serge Gnabry, Nico Williams và Federico Chiesa

Ngoài ra, Nico Williams cũng là 1 cái tên được Man United đưa vào tầm ngắm. Hợp đồng của máy chạy này với Athletic Club sẽ kết thúc vào tháng 6/2024, nếu anh không gia hạn hợp đồng mới thì khả năng rất cao Man United sẽ “múc” cầu thủ này. 

Cuối cùng, tiền đạo Federico Chiesa của Juventus cũng là 1 mục tiêu tiềm năng trong phiên chợ đông tháng 1 tới. Bất chấp bị chấn thương khiến Chiesa phải nghỉ thi đấu phần lớn ở mùa giải trước nhưng anh đã nhanh chóng tìm lại được phong độ và lối chơi tốc độ của anh chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Ten Hag nếu tới Man United. 

Với tình hình hiện tại, Man United hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi thú vị trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm cách tăng cường sức mạnh đội hình ở cả hành công lẫn hàng thủ. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và cập nhật tin tức bóng đá với Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET