Maguire: ‘Tôi tin, chỉ cần tôi cố gắng sẽ có ngày tôi được trọng dụng ở M.U’

Mới đây, trung vệ Maguire đã có lần đầu chia sẻ về việc không được sử dụng nhiều dưới thời HLV Ten Hag và hé lộ kế hoạch mới trong tương lai nếu tiếp tục không được trọng dụng. 

Trận thắng 2-1 trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh cũng là trận đấu hiếm hoi trung vệ Maguire được ra sân thi đấu đủ 90 phút. Dưới thời HLV Ten Hag, Maguire thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ được cho vào sân thi đấu khi những cầu thủ mà nhà cầm quân người Hà Lan yêu thích như Lisandro Martinez hay Raphael Varane bị chấn thương. 

Chia sẻ về việc ít được HLV Ten Hag sử dụng, Maguire thẳng thắn nói: “Chắc chắn 1 điều là tôi sẽ không ngồi đây cả đời và chỉ thi đấu mỗi tháng 1 trận. Nếu điều này còn tiếp diễn, tôi sẽ ngồi lại nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. 

maguire-toi-tin-chi-can-toi-co-gang-se-co-ngay-toi-duoc-m-u-trong-dung
Maguire vẫn chưa được HLV Ten Hag sử dụng nhiều

Hiện tại tôi đang tập trung cho 2 trận đấu lớn gặp ĐT Anh ở tháng 10 này. sau đó tôi sẽ cố gắng chiến đấu để giành lại vị trí của mình ở Man United và cố gắng giúp đội bóng leo lên vị trí mà chúng tôi xứng đáng có được.

Tôi có niềm tin vào khả năng của mình và những gì tôi đã làm được trong sự nghiệp, chỉ cần tôi luôn cố gắng thì chắc chắn sẽ có ngày tôi được HLV Ten Hag trọng dụng và trao cơ hội đá chính nhiều hơn. Tôi muốn chơi tất cả các trận đấu, tôi muốn cảm thấy mình quan trọng với CLB và các thành viên trong đội”. 

Trong trận thắng Brentford cách đây không lâu, màn trình diễn của Maguire được kỳ vọng sẽ khiến HLV Ten Hag có cái nhìn khác về anh và sớm thay đổi thái độ cũng như cách sử dụng anh trong đội hình. Dù chưa được trọng dụng nhưng Maguire vẫn tỏ ra rất vui vẻ, anh không trách móc gì HLV Ten Hag hay ban huấn luyện mà chỉ nghĩ bản thân mình chưa đủ tốt để được tin dùng:

maguire-toi-tin-chi-can-toi-co-gang-se-co-ngay-toi-duoc-m-u-trong-dung
Maguire: ‘Tôi tin, chỉ cần tôi cố gắng sẽ có ngày tôi được M.U trọng dụng’

“Việc có được ra sân ở những trận đấu tiếp theo hay không tôi không có quyền quyết định, nhưng tôi luôn tôn trọng quyết định của BHL. Nếu bạn nhìn lại 15-20 trận đấu gần nhất của tôi ở CLB và ĐTQG, tôi sẽ rất vui khi ngồi đây và nói rằng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. 

Tôi chưa được ra sân đá chính nhiều nhưng tỷ lệ thắng của tôi khi ra sân cao như nào các bạn cũng thấy, tất nhiên có lúc tôi có thể làm được nhiều hơn và tiến bộ hơn. Tôi rất muốn mình có thể làm được nhiều hơn nữa cho đội nhà, mang đến những màn trình diễn tích cực. Tôi có niềm tin rất lớn vào bản thân và chắc chắn những cơ hội sẽ đến với tôi”. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET