Lỡ ‘vạ miệng’ trên TV, trọng tài làm lộ vụ ép Man United theo ‘tiêu chuẩn kép’ 

Chỉ 1 phút không để ý, Dermot Gallagher – cựu trọng tài của Ngoại hạng Anh đã vô tình để lộ chuyện cố tình áp đặt “tiêu chuẩn kép” đối với Man United. 

Mới đây, cựu trọng tài Dermot Gallagher đã góp mặt trong chương trình Ref Watch của đài Sky Sport và có những chia sẻ đáng chú ý về tình huống để bóng chạm vào tay của Cristian Romero ở trận đấu với Man United. Theo đó vị này khẳng định: “Tôi có thể cam kết 100% đó không phải là 1 quả penalty. Romero đã đứng ở rất gần quả bóng, làm sao có thể thổi phạt cậu ấy được”. 

lo-va-mieng-tren-tv-trong-tai-lam-lo-vu-ep-man-united-theo-tieu-chuan-kep
Dermot Gallagher nhận định về tình huống bóng chạm tay của Romero

Và vẫn là cựu trọng tài Dermot Gallagher nhưng khi nói về tình huống Cristian Romero để bóng chạm tay trong trận đấu với Arsenal vừa qua lại khẳng định kiểu khác: “Tôi thấy cánh tay của Romero giang ra, cậu ấy đã chặn cú sút đi vào khung thành. Romero đã quá may mắn khi không bị đuổi khỏi sân”. 

lo-va-mieng-tren-tv-trong-tai-lam-lo-vu-ep-man-united-theo-tieu-chuan-kep
Ở cùng 1 tình huống nhưng Dermot Gallagher lại có những nhận định khác hoàn toàn

Điều đáng nói ở đây là tình huống để bóng chạm tay của Romero còn ở cự ly gần hơn so với chính pha bóng mà Dermot Gallagher khẳng định 100% không thể thổi penalty kể trên. Sự mâu thuẫn trong chia sẻ của Dermot Gallagher lập tức bị chuyên gia Stephen Warnock vặn lại rằng: “Vậy tại sao Man United lại không được hưởng phạt đền?” thì Dermot Gallagher lại tỏ ra bối rối và đánh trống lảng sang vấn đề khác bằng cách nói tiếp về trận Arsenal mà không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của chuyên gia.

“Romero đã giơ tay ra và VAR đã nhìn thấy nó, bóng đi đúng hướng khung thành, vì thế tôi không thấy có gì ngạc nhiên khi Arsenal được hưởng phạt đền”. 

lo-va-mieng-tren-tv-trong-tai-lam-lo-vu-ep-man-united-theo-tieu-chuan-kep
Dermot Gallagher vô tình để lộ chuyện cố tình áp đặt “tiêu chuẩn kép” đối với Man United

Câu trả lời đầy lỗ hổng của Dermot Gallagher càng cho thấy các trọng tài ở Ngoại hạng Anh đang cố tình ép Man United vào một thứ “tiêu chuẩn kép” do họ tự đặt ra. Liệu Romero có giơ tay ra cản phá cú sút của Garnacho? và bóng có đi đúng hướng khung thành không? Var có nhìn thấy tình huống này hay không mà không can thiệp?.. Đó là những thắc mắc có thể không có lời giải cho các CĐV Man United. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET