Lộ diện 5 ông lớn V-league sẵn sàng trải thảm đỏ đón Công Phượng về V-League?

Trong bối cảnh Yokohama FC có nguy cơ cao bị xuống hạng, Công Phượng có thể sẽ trở lại V-league thi đấu. Hiện tại cũng đang có nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao tuyển Việt Nam. 

Khả năng cao Công Phượng sẽ nói lời chia tay CLB Yokohama FC sau khi mùa giải năm nay kết thúc. J-League chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và Yokohama FC đang đứng cuối bảng nên gần như 99% họ sẽ phải xuống hạng ở mùa giải tới. 

lo-dien-5-ong-lon-v-league-san-sang-trai-tham-do-don-cong-phuong-ve-v-league
Công Phượng có thể sẽ trở lại V-league thi đấu

Điều này khiến cho tương lai của Công Phượng trở thành chủ đề được nhiều người nhắc đến. Có không ít tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại V-League thi đấu sau khoảng thời gian dài không được ra sân ở Nhật Bản. Từ khi sang Yokohama FC đến nay, Công Phượng mới chỉ có vỏn vẹn 6 phút được ra sân. 

Hiện tại hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng Nhật Bản vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc vì thế đội bóng nào muốn có chữ ký của tiền đạo này sẽ phải chấp nhận trả phí chuyển nhượng cho Yokohama FC hoặc thực hiện thương vụ mượn cầu thủ. 

Ở V-League đang có không ít đội bóng dành sự quan tâm cho ngôi sao ĐT Việt Nam đó là HAGL, CAHN, TP.HCM, Nam Định và Becamex Bình Dương… Những đội bóng này đều là những đội bóng giàu tiềm lực tài chính nên dù về với đội nào thì cơ hội để Công Phượng được ra sân và tìm lại phong độ của mình đều rất lớn. 

lo-dien-5-ong-lon-v-league-san-sang-trai-tham-do-don-cong-phuong-ve-v-league
HAGL, CAHN, TP.HCM, Nam Định và Becamex Bình Dương.. là những đội đang quan tâm có Công Phượng

Việc trở về Việt Nam thi đấu không chỉ giúp Công Phượng cứu vớt sự nghiệp thi đấu mà còn giúp anh có cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam. Bởi trước đó HLV Troussier đã từng rất để ý tới Công Phượng nhưng vì anh không được thi đấu thường xuyên ở CLB nên anh không được trao cơ hội ở vòng loại World Cup 2026 lần này. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET