Lập cú đúp giúp Hà Nội thắng ngược dòng, Tuấn Hải ngạo nghễ sánh vai cùng Ronaldo ở Cúp C1

Với cú đúp bàn thắng trước CLB Vũ Hán (8/11), Tuấn Hải đã vươn lên sánh vai cùng với Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn ở vòng loại Cúp C1 2023/24. 

Tối 8/11, CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón CLB Vũ Hán Tam Trấn trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions league 2023/24. Sau khi bị đối thủ dẫn trước ở hiệp 1, sang hiệp 2 Tuấn Hải đã có cú đúp bàn thắng ở phút thứ 71 và 90 giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

lap-cu-dup-giup-ha-noi-thang-nguoc-dong-tuan-hai-ngao-nghe-sanh-vai-cung-ronaldo-o-cup-c1
Tuấn Hải lập cú đúp giúp Hà Nội thắng ngược dòng

Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với CLB Hà Nội, không chỉ khi giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi trận thất bại mà còn giúp họ lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuấn Hải là cầu thủ có đóng góp công lớn nhất trong chiến thắng của Hà Nội FC trước Vũ Hán. 

Sau 4 lượt trận, Tuấn Hải đã có 3 bàn thắng mang về cho CLB Hà Nội ở vòng loại AFC Champions League 2-23/24. Trước đó, tiền đạo này đã ghi bàn thắng trong trận đấu lượt đi gặp Vũ Hán của CLB Hà Nội. 

Với thành tích thi đấu ấn tượng này, Tuấn Hải sánh ngang với ngôi sao Ronaldo ở sân chơi Cúp C1. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng ghi được 3 bàn thắng sau 3 lượt trận cùng Al Nassr FC. Ở trận thắng Al Duhail, Ronaldo cũng lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3. 

lap-cu-dup-giup-ha-noi-thang-nguoc-dong-tuan-hai-ngao-nghe-sanh-vai-cung-ronaldo-o-cup-c1
Tuấn Hải đã vươn lên sánh vai cùng với Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn ở vòng loại Cúp C1 2023/24

Có cùng số bàn thắng ở Cúp C1 châu Á mùa này với Tuấn Hải và Ronaldo còn có Soufiane Rahimi (Al Ain), Oston Urunov (PFC Navbahor Namangan). Người dẫn đầu danh sách ghi bàn đang là Talisca với 8 bàn thắng. 

Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Hải chắc chắn đã giúp anh ghi điểm lớn với HLV Troussier, cơ hội được ra sân ở vòng loại World Cup 2026 của tiền đạo này là rất lớn. Hy vọng anh sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình để ghi những bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET