Lãnh đạo Hà Nội FC: ‘Mong sân Mỹ Đình tối nay đông CĐV như.. show của Black Pink’

Lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội FC đều rất mong sẽ giành được kết quả tốt trong trận đấu ra quân tại AFC Champions League trên sân Mỹ Đình và hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của NHM. 

Vào lúc 19h ngày 20/9, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League gặp Pohang Steelers. Đây cũng là lần đầu tiên CLB Hà Nội FC giành quyền thi đấu vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu lục nên ban lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội FC đều rất hào hứng và hy vọng sẽ có được kết quả tốt. 

lanh-dao-ha-noi-fc-mong-san-my-dinh-toi-nay-dong-cdv-nhu-show-cua-black-pink
Chủ tịch Hà Nội FC: ‘Mong sân Mỹ Đình tối nay đông CĐV như.. show của Black Pink’

CLB Hà Nội nằm ở bảng J cùng với Pohang Steelers (Hàn Quốc), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Wuhan Three Towns (Trung Quốc)… Đây đều là những đối thủ mạnh, dù vậy các thành viên của Hà Nội FC vẫn thể hiện sự quyết tâm cao vì được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình có sự cổ vũ của NHM Việt Nam. 

Chủ tịch CLB Hà Nội – ông Đỗ Quang Vinh chia sẻ trước thềm trận ra quân: “Chúng tôi đã đầu tư rất lớn để có thể chơi tốt nhất tại AFC Champions League, làm tròn trách nhiệm đại diện cho bóng đá Việt Nam dự giải châu Á. Các cầu thủ Hà Nội đều ý thức được trách nhiệm của mình và sẽ cố gắng mang cống hiến những màn trình diễn hay nhất, mang về kết quả tốt nhất gửi tới NHM”.

Bên cạnh đó, chủ tịch Đỗ Quang Vinh cũng khẳng định dù gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với các đối thủ mạnh nhưng đây sẽ là động lực để cả đội thi đấu tập trung cao hơn, đặc biệt chủ tịch Hà Nội FC rất mong muốn sẽ được nhìn thấy đông đảo CĐV đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà, tạo ra bầu không khí sôi động, náo nhiệt giúp các cầu thủ có thêm tinh thần thi đấu thăng hoa hơn:

lanh-dao-ha-noi-fc-mong-san-my-dinh-toi-nay-dong-cdv-nhu-show-cua-black-pink
Lực lượng Hà Nội FC cũng có sự bổ sung đáng kể khi đưa về thêm 1 số ngoại binh chất lượng

“Thực lòng mà nói, tôi rất mong các trận đấu của Hà Nội FC trên sân Mỹ Đình ở AFC Champions League trận nào cũng sẽ đông khán giả giống như các show diễn của Black Pink cách đây không lâu. Có các CĐV cùng đồng hành, Hà Nội FC sẽ không e ngại bất cứ đối thủ nào”. 

Hiện tại, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị rất kỹ từ chuyên môn đến tinh thần thi đấu. Lực lượng cũng có sự bổ sung đáng kể khi đưa về thêm 1 số ngoại binh chất lượng. Chúc Hà Nội FC sẽ có khởi đầu thuận lợi và có được kết quả tốt đẹp như NHM mong chờ. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để lấy link xem trực tiếp trận đấu này nhé quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET