Không phải Victor Osimhen hay Gyokeres, đây mới thực sự là tiền đạo trong mơ của HLV Mikel Arteta

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đầy tham vọng, với nhiều tin đồn xoay quanh việc câu lạc bộ này muốn tăng cường sức mạnh hàng công sau những màn trình diễn không ổn định của Eddie Nketiah và Gabriel Jesus. 

Đây mới thực sự là tiền đạo trong mơ của HLV Mikel Arteta

Như truc tiep bong da đã đưa tin, trong bối cảnh nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu như Ivan Toney, Alexander Isak, Victor Osimhen hay Viktor Gyokeres được đồn đoán sẽ gia nhập Pháo Thủ, thông tin mới đây từ nhà báo Dean Jones đã làm sáng tỏ chiến lược thật sự của Arsenal.

Trong buổi bình luận trên Sky  Sport, Dean Jones, người chuyên theo dõi tình hình chuyển nhượng của các CLB Bắc London khẳng định rằng Benjamin Sesko mới chính là mục tiêu hàng đầu mà HLV Mikel Arteta nhắm đến trong mùa hè vừa qua. Theo Jones, Arsenal không hề có ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo nào khác sau khi không thể thuyết phục Sesko đến Anh thi đấu.

Benjamin-Sesko
Không phải Victor Osimhen hay Gyokeres, đây mới thực sự là tiền đạo trong mơ của HLV Mikel Arteta.

Jones chia sẻ: Nhiều thông tin về chiến lược tuyển mộ tiền đạo của Arsenal đã được đưa ra, nhưng từ những gì tôi biết, Sesko là cái tên duy nhất mà Arsenal thật sự muốn có. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần, đặc biệt trong tầm giá mà câu lạc bộ có thể đáp ứng. Trước khi gia hạn hợp đồng với Leipzig, Sesko có mức phí giải phóng hợp đồng phải chăng và đó là lý do anh ấy trở thành lựa chọn số 1 để cạnh tranh vị trí với Kai Havertz.’

Thực tế, vào đầu tháng 7, Arsenal đã gửi lời đề nghị chính thức đến RB Leipzig để chiêu mộ Sesko. Tuy nhiên, tiền đạo người Slovenia đã quyết định ở lại đội bóng nước Đức, một phần do được tăng lương đáng kể, và phần khác vì anh cho rằng Bundesliga là môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp. Mùa giải trước, Sesko đã ghi được 14 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig.

sv-wiesbaden-vs-rb-leipzig-0145-28-09-109937.jpg
Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đầy tham vọng, với nhiều tin đồn xoay quanh việc câu lạc bộ này muốn tăng cường sức mạnh hàng công sau những màn trình diễn không ổn định của Eddie Nketiah và Gabriel Jesus.

Dù không thể đạt được mục tiêu trong mùa hè, nhưng rõ ràng, Arsenal đã có những bước đi cụ thể và quyết tâm trong việc tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Với việc Sesko tiếp tục tỏa sáng ở Bundesliga, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET