Không phải Maguire, 3 cầu thủ này sẽ chia tay M.U vào tháng 1

Theo nhà báo Danejones, sẽ có ít nhất 3 cái tên sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Tương lai của Maguire tại Man United vẫn luôn là một dấu hỏi lớn với NHM. Thậm chí từng có thời  điểm nhiều người tin rằng chân sút người Anh sẽ rời sân Old Trafford để gia nhập West Ham ngay ở kỳ chuyển nhượng hè qua. Thế nhưng đến cuối cùng Maguire vẫn ở lại với Man United. 

khong-phai-maguire-3-cau-thu-nay-se-chia-tay-m-u-vao-thang-1
Maguire đang có sự tiến bộ rõ nét

Sau những màn trình diễn tốt vừa qua, có thể Maguire sẽ được HLV Ten Hag giữ ở lại. Trong trận đấu gần nhất tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, chính Maguire là người đã kiến tạo để Scott McTominay có bàn thắng quyết định giúp Man United lội ngược dòng giành chiến thắng. 

Chứng kiến sự tiến bộ từng ngày của Maguire, nhà báo Danejones đã khẳng định không phải Maguire mà đây mới là những cái tên sẽ rời Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới:

 “Donny Van de Beek, Scott McTominay và Jadon Sancho, họ gần như chắc chắn sẽ bị loại khỏi đội bóng. Tôi không còn được thấy đóng góp của họ cho đội bóng nữa. Bạn có thể tranh luận rằng McTominay có đóng góp nhưng ngay cả với McTominay, tôi cũng không rõ động cơ của cậu ấy là gì. Cậu ấy sẽ không thể trụ lại lâu ở đội bóng này.

khong-phai-maguire-3-cau-thu-nay-se-chia-tay-m-u-vao-thang-1
Theo nhà báo Danejones, sẽ có ít nhất 3 cái tên sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Tôi hiểu hiện Erik ten Hag cần có những cầu thủ thực sự là dự án lâu dài của đội bóng. Họ đang có một khởi đầu tồi tệ và điều này không thể kéo dài sang năm mới. Vì vậy sẽ có một số quyết định lớn cần đưa ra ngay trong phiên chợ mùa Đông sắp tới”.

Man United có khởi đầu không được tốt ở mùa giải này khi sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh, họ để thua 4 trận, hòa 4 trận. Tại Champions League, thầy trò HLV Ten Hag cũng để toàn thua ở cả 2 trận đầu tiên của bảng A.  

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET