Không phải HLV Park, 1 nhà cầm quân người Hàn khác sắp cập bến Việt Nam?

Cả HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young -Jin sẽ không cập bến CLB TP.HCM như tin đồn. Theo đó đội bóng này sẽ đưa về 1 nhà cầm quân người Hàn khác. 

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM bày tỏ mong muốn được mời HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young -Jin về đội chủ sân Thống Nhất làm việc. Theo đó, HLV Park sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật còn ông Lee Young-Jin sẽ giữ vị trí HLV trưởng. 

khong-phai-hlv-park-1-nha-cam-quan-nguoi-han-khac-sap-cap-ben-viet-nam
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young -Jin sẽ không cập bến CLB TP.HCM như tin đồn

Tuy nhiên cuối cùng thương vụ này đã không xảy ra vì nhiều lý do khác nhau. Và để duy trì sự vận hành của cả đội, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã phải tạm thời bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương lên làm HLV trưởng. Trong thời gian này, CLB TP.HCM sẽ tìm kiếm 1 chiến lược gia phù hợp đưa về. 

Được biết, cái tên mà đội chủ sân Thống Nhất đang nhắm đến là HLV Chung Hae-seong. Nhà cầm quân này đã từng dẫn dắt CLB TP.HCM giai đoạn 2019-2020 và giúp đội nhà giành được ngôi á quân, tham dự AFC Cup. 

Vì từng có thời gian làm việc cùng nhau nên ông Chung Hae-Seong rất am hiểu về bóng đá Việt Nam, đồng thời ông cũng được NHM CLB Tp.HCM cực kỳ yêu mến. Nếu cả 2 tìm được tiếng nói chung thì khả năng cao HLV Chung Hae-seong sẽ trở lại sân Thống Nhất vào mùa giải tới. 

khong-phai-hlv-park-1-nha-cam-quan-nguoi-han-khac-sap-cap-ben-viet-nam
Đội chủ sân Thống Nhất đang nhắm đến là HLV Chung Hae-seong

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng đang muốn đưa về thêm 1 số cầu thủ để bổ sung chất lượng cho mùa tới. Được biết đội chủ sân Thống Nhất đang muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ hiện đang thi đấu cho Yokohama FC nhưng đội bóng này đang có nguy cơ bị xuống hạng, do đó rất có thể Công Phượng sẽ trở lại V-league. Nếu khoác áo CLB Tp.HCM anh sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu hơn. 

Trước đó, ở mùa giải 2020 Công Phượng cũng đã từng khoác áo CLB TP,HCM và giành giải Vua phá lưới với 6 pha lập công bất chấp mùa giải đó anh vắng mặt nhiều trận do chấn thương. Dù hiện tại Công Phượng không được thi đấu nhiều ở Nhật, và có phong độ yếu hơn trước nhưng anh vẫn luôn là cái tên hot được nhiều đại gia V-league săn đuổi. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET