Không được lên tuyển, bị mất chỗ đứng ở CLB, Bùi Tiến Dũng stress đến mức phải đi khám tâm thần?

Cách đây ít ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng bàn tán xôn xao khi chia sẻ hình ảnh kết quả khám sức khỏe tâm thần. 

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới chia sẻ hình ảnh tờ giấy khám sức khỏe tâm thần. Theo đó bác sĩ kết luận rằng tình trạng sức khỏe tâm thần của thủ môn này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc không không biết thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp phải vấn đề gì mà lại phải đi kiểm tra sức khỏe tinh thần? 

Có thông tin cho rằng thời gian qua gặp nhiều áp lực trong công việc, sự nghiệp thi đấu của thủ môn này đang gặp nhiều khó khăn. Ở CLB, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang mất dần chỗ đứng. Suốt nhiều tháng qua Bùi Tiến Dũng mới chỉ được ra sân thi đấu đúng 3 trận ở V-League 2023 cho CAHN, thời gian còn lại anh không được điền tên trong danh sách thi đấu chính thức. 

khong-duoc-len-tuyen-bi-mat-cho-dung-o-clb-bui-tien-dung-stress-den-muc-phai-di-kham-tam-than
Kết quả khám sức khỏe tâm thần của Bùi Tiến Dũng bình thường

Từ khi thủ môn Filip Nguyễn chuyển đến thì Bùi Tiến Dũng gần như mất hẳn cơ hội ra sân. Bây giờ tương lai của anh khá mờ mịt. Phong độ thất thường này cũng là lý do khiến thủ thành người Thanh Hóa không được HLV Troussier gọi lên tuyển. Không phải bây giờ, mà từ khi HLV Park Hang-seo còn dẫn dắt ĐT Việt Nam thì Bùi Tiến Dũng cũng đã không còn được trọng dụng. Quá lâu rồi NHM không còn được thấy hình ảnh Bùi Tiến Dũng trong màu áo ĐTQG nữa. 

Những áp lực này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tâm lý của thủ thành gốc Thanh Hóa. Dù vậy, để NHM không lo lắng, Bùi Tiến Dũng đã giải thích rằng giấy khám sức khỏe tâm thần là 1 trong những thủ tục cần thiết để anh bổ sung vào hồ sơ đăng ký kết hôn với vợ người Ukraine. 

khong-duoc-len-tuyen-bi-mat-cho-dung-o-clb-bui-tien-dung-stress-den-muc-phai-di-kham-tam-than
Bùi Tiến Dũng ngày càng đánh mất phong độ và không được thi đấu

Xoilac TV được biết, anh và người mẫu Dianka Zakhidova đã có với nhau 1 cậu con trai đầu lòng và cả 2 đã về chung nhà từ lâu nhưng về mặt pháp lý thì cả 2 vẫn chưa chính thức là vợ chồng hợp pháp. Theo quy định, khi kết hôn với người nước ngoài thì trong hồ sơ bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe xác nhận không mắc bệnh thần kinh hoặc những bệnh khác không làm chủ được hành vi của mình và giấy xác nhận đó phải được các cơ sở y tế có thẩm quyền ở Việt Nam và nước ngoài cấp. 

Tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova đã tổ chức đám cưới, cả 2 có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Vợ Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gần gũi về cuộc sống đời thường của 2 vợ chồng lên trang cá nhân cùng với những lời chia sẻ rất ngọt ngào. Dù trong sự nghiệp thi đấu, Bùi Tiến Dũng có sa sút nhưng trong cuộc sống hôn nhân, anh lại rất thành công. Vì thế những NHM vẫn có thể mừng cho anh. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET