Kai Havertz: ‘Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể ghi bàn’

Chia sẻ với Sky Sport trước thềm đấu Tây Ban Nha, chân sút thuộc biên chế Arsenal đã đưa ra những tuyên bố rất hùng hồn xoay quanh cuộc đọ sức sắp tới giữa tuyển Đức và Tây Ban Nha.

‘Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể ghi bàn’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, vào lúc 23h ngày 05 tháng 7 theo giờ Việt Nam, trận đấu được xem là chung kết sớm của Euro 2024 sẽ diễn ra giữa hai ứng cử viên hàng đầu là chủ nhà Đức và Tây Ban Nha. Cả hai đều có những màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở vòng bảng và cả vòng 1/16.

Cụ thể, Tây Ban Nha có tổng cộng 4 trận toàn thắng với 9 điểm tối đa ở vòng bảng trước khi vùi dập Georgia 4-1 ở vòng 1/16. Đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente ghi tổng cộng 9 bàn thắng vào khung thành của các nạn nhân, trong khi đó họ chỉ bị thủng lưới 1 lần duy nhất do một tình huống phản lưới nhà một cách thiếu may mắn. Nhìn chung, đội bóng xứ sở bò tót cho thấy họ là đội bóng có sức mạnh tấn công hàng đầu và hàng phòng ngự cũng thuộc hàng tốt nhất của giải đấu.

Kai-Havertz-2024
Kai Havertz: ‘Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể ghi bàn’.

Về phía chủ nhà Đức, họ trải qua chuỗi 3 trận thắng cùng một trận hòa trong số 4 lượt trận. Số bàn thắng ghi được thậm chí còn nhỉnh hơn Tây Ban Nha, cụ thể là 10 pha lập công và cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn hai lần. Tiền đạo chủ lực Kai Havertz mặc dù bị theo kèm sát sao nhưng hậu vệ đối phương cũng không thể ngăn cản anh sở hữu 2 bàn thắng cho đến hiện tại. So với 6 gương mặt còn lại ở tứ kết, cả Đức lẫn Tây Ban Nha đều vượt trội hơn ở mọi phương diện và việc một trong hai phải dừng bước sau đêm nay khiến nhiều người sẽ phải nuối tiếc.

Nói về trận đấu quan trọng sắp tới, Havertz phát biểu đầy tự tin khi trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport:

Kai-Havertz
Chia sẻ với Sky Sport trước thềm đấu Tây Ban Nha, chân sút thuộc biên chế Arsenal đã đưa ra những tuyên bố rất hùng hồn xoay quanh cuộc đọ sức sắp tới giữa tuyển Đức và Tây Ban Nha.

‘Tôi không dám chắc là chúng tôi có thể giành chiến thắng hay không, họ thực sự là một đội bóng mạnh. Nhưng tôi cảm thấy mình sẽ ghi bàn ở trận đấu tới, một thứ gì đó xảy ra trong tôi những ngày qua và tôi luôn có một cảm giác như vậy.’

‘Tây Ban Nha là một đội bóng tấn công hàng đầu. Tôi nghĩ mình sẽ có nhiều khoảng trống hơn vì không bị đối thủ theo kèm. Có lẽ vì thế nên tôi mới luôn cảm thấy mình sẽ ghi bàn, kể cả khi nằm ngủ.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET