Kai Havertz: ‘Họ quá mạnh so với chúng tôi’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông sau trận thua, tiền đạo Kai Havertz đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý sau khi tuyển Đức bại trận dưới tay Tây Ban Nha.

‘Họ quá mạnh so với chúng tôi’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, rạng sáng ngày 06 tháng 7 theo giờ Việt Nam, màn so tài kịch tính giữa chủ nhà Đức và Tây Ban Nha đã kết thúc với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ sở bò tót. Những cỗ xe tăng trong vai trò chủ nhà nay buộc phải kết thúc hành trình của mình tại Euro 2024 và trở thành khán giả.

kai-havertz
Kai Havertz: ‘Họ quá mạnh so với chúng tôi’.

Đó là màn đối đầu vô cùng cân tài cân sức. Với tỷ lệ kiểm soát bóng tương đương nhau 50-50, hai bên ăn miếng trả miếng và không ai chịu nhường ai. Họ cho thấy bản lĩnh của ứng cử viên vô địch hàng đầu khi Đức tung ra tới 16 cú dứt điểm xuyên suốt trận đấu, song Tây Ban Nha cũng chẳng kém cạnh với con số thống kê là 15. Việc phần thắng thuộc về đội nào hoàn toàn dựa vào bản lĩnh chứ công bằng mà nói, sức mạnh của cả hai đều không có quá nhiều sự chênh lệch.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 52, khán đài như chết lặng khi Dani Olmo mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Sự lo âu tràn ngập trên khuôn mặt cổ động viên đội chủ nhà cho tới tận phút 89, mọi cảm xúc vỡ òa sau bàn gỡ hòa của Florian Wirtz. Bàn thắng tuy muộn màng nhưng níu giữ hy vọng cho Kroos cùng đồng đội trong việc bước tiếp vào bán kết.

cau-kai
Trả lời phỏng vấn của truyền thông sau trận thua, tiền đạo Kai Havertz đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý sau khi tuyển Đức bại trận dưới tay Tây Ban Nha.

Đáng tiếc, khi mọi người đều cho rằng trận chiến sẽ phân thắng bại trên chấm luân lưu thì Mikel Merino dứt điểm đánh bại Neuer ngay phút 119. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để những nỗ lực của đội chủ nhà có thể làm nên chuyện, trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 dành cho Tây Ban Nha.

Chia sẻ với truyền thông sau trận thua, Havertz nói lời gan ruột:

‘Thật buồn vì chúng tôi đã bị loại. Tây Ban Nha quá đỗi khủng khiếp, họ quá mạnh so với chúng tôi.’

‘Toàn đội đều đã cố gắng nhưng họ là đội bóng rất bản lĩnh. Tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ là tân vương của giải đấu năm nay.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET