Kai Havertz: ‘Arsenal sẽ vô địch ở mùa giải tới’

Chia sẻ với Premier League podcast, tiền vệ Kai Havertz của Arsenal đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của đội tuyển này ở mùa sau.

‘Chúng tôi sẽ không thua Villa thêm một lần nào nữa’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Arsenal kết thúc Premier League mùa giải 2023/24 bằng một sự thất vọng tột độ. Man city tiếp tục vượt mặt họ ở những vòng đấu cuối, qua đó hất đổ mọi cố gắng của thầy trò Mikel Arteta từ đầu mùa. Nỗ lực của Havertz cùng đồng đội dù rất đáng ghi nhận ở nửa sau mùa giải, nhưng nó chỉ tô điểm thêm cho hành trình đầy kinh ngạc của Man city.

kai-havertz-lam-nen-lich-su-voi-cu-dup-cho-arsenal-vao-luoi-chelsea
Kai Havertz: ‘Arsenal sẽ vô địch ở mùa giải tới’.

Công bằng mà nói, Arsenal đã có một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Mặc dù man City đã vô địch nhưng khi đối đầu với Pháo thủ, họ chỉ đem về được 1 điểm sau cả lượt đi và về trong khi đối thủ sở hữu tận 4 điểm. Dấu ấn trong sự thất bại của đội chủ sân Emirates là hai trận thua muối mặt trước Aston Villa, qua đó khiến họ đánh mất những điểm số mang tính quyết định.

Havertz hẳn đã cảm thấy rất tiếc nuối. Sau khoảng thời gian đầu chật vật, tiền vệ người Đức đã lấy lại chính mình và không ngừng có những đóng góp quan trọng cho hàng công Arsenal. Chân sút 24 tuổi đóng góp tới 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đội bóng London, nhưng như thế là chưa đủ để có thể giúp họ cán đích ở vị trí số 1.

lap-cu-dup-kai-havertz-an-mung-cuong-nhiet
Chia sẻ với Premier League podcast, tiền vệ Kai Havertz của Arsenal đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của đội tuyển này ở mùa sau.

Trò chuyện trên Premier League podcast, Havertz khẳng định rằng Arsenal sẽ mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa sau:

‘Tôi hơi thất vọng khi đội bóng đã không thể vô địch. Những đóng góp của tôi là rất đáng kể cho đội bóng nhưng Man city luôn là một đối thủ già dơ. Họ rất khó để có thể phạm sai lầm và chính trận thua của chúng tôi trước Villa là nguyên nhân khiến đội bóng thua cuộc.’

‘Tôi tin rằng chỉ cần hạ gục Villa thì Arsenal sẽ có được danh hiệu ở mùa sau. Chúng tôi đã mất trắng 6 điểm khi đối đầu với họ và đây chính là bước ngoặt để Man city vượt qua. Tôi khẳng định rằng, The Gunners sẽ không bao giờ thua cuộc trước Villa thêm một lần nào nữa.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET