Jurgen Klopp: ‘Tôi sẽ không thể tồn tại qua 1 năm nếu làm việc với Chelsea’

Theo nguồn tin được báo chí Anh cập nhật, HLV người Đức Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng ông sẽ không thể chịu nổi áp lực trong vòng một năm nếu nắm quyền tại Chelsea ở thời điểm hiện tại. 

‘Tôi sẽ không thể tồn tại qua 1 năm nếu làm việc với Chelsea’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau một thời gian dài gắn bó với Liverpool, Klopp đã quyết định rời câu lạc bộ khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù không có được tiếng nói chung trong BLĐ Liverpool, Klopp vẫn đánh giá cao sự hỗ trợ từ các ông chủ của câu lạc bộ.

Trong một buổi trò chuyện gần đây, Klopp bày tỏ lòng biết ơn đối với Fenway Sports Group và không ngần ngại so sánh với tình hình ở Chelsea. 

Klopp-Arteta
Jurgen Klopp: ‘Tôi sẽ không thể tồn tại qua 1 năm nếu làm việc với Chelsea’.

Ông chia sẻ: ‘Chúng tôi nên thực sự cảm thấy may mắn khi có được họ thay vì những người đã mua câu lạc bộ ở London. Tôi không thể tồn tại một năm ở Liverpool nếu phải làm việc với các ông chủ Chelsea. Họ thay đổi HLV liên tục và áp lực là rất lớn’.

Klopp cũng nhấn mạnh rằng các ông chủ của Liverpool luôn cảm thấy có trách nhiệm với câu lạc bộ. Ông nói: ‘Họ có phải là những người tốt nhất thế giới không? Tôi không biết, tôi không thể khẳng định. Nhưng họ đã làm việc rất chăm chỉ và tôi cảm thấy mình được hỗ trợ rất nhiều’.

Chelsea-Burnley
Theo nguồn tin được báo chí Anh cập nhật, HLV người Đức Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng ông sẽ không thể chịu nổi áp lực trong vòng một năm nếu nắm quyền tại Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Trong suốt cuộc trò chuyện, Klopp đã làm rõ quan điểm của mình về sự ổn định và tầm quan trọng của việc có một đội ngũ lãnh đạo đáng tin cậy. Ông đánh giá cao Fenway Sports Group vì đã mang lại cho ông sự ổn định và sự hỗ trợ cần thiết để phát triển đội bóng.

Sau khi giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã quyết định chia tay CLB sau 9 năm dẫn dắt. Trong suốt thời gian này, HLV người Đức đã cùng Liverpool dành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cả chiếc cúp vô địch Premier League sau hơn 30 năm chờ đợi.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET