Jorginho: ‘Chúng tôi hướng đến vị trí thứ hai tại bảng B’

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Jorginho cho biết Italia đặt mục tiêu cán đích ở vị trí thứ hai, bất chấp họ vừa mới đánh bại Albania 2-1 để có được trọn vẹn 3 điểm.

‘Chúng tôi hướng đến vị trí thứ hai tại bảng B’

Như Xoilac TV đã đưa tin, tại vòng bảng Euro 2024, đội tuyển Ý nằm ở bảng B cùng với sự góp mặt của những đội tuyển Tây Ban Nha, Croatia và Albania. Với việc có tới tận ba đội tuyển đang nằm trong top 10 thế giới, bảng B được xem là bảng đấu tử thần và việc đội bóng nào sẽ bước tiếp vào vòng trong là điều rất khó nói.

jorginho-chung-toi-huong-den-vi-tri-thu-hai-tai-bang
Jorginho: ‘Chúng tôi hướng đến vị trí thứ hai tại bảng B’.

Ở trận ra quân trước đó tại bảng B, tuyển Tây Ban Nha đã vùi dập Croatia 3 bàn không gỡ. Trong khi đó, Italia cũng đã đánh bại Albania với tỷ số 2-1. Mặc dù tuyển Ý đang bằng điểm với Tây Ban Nha sau trận đầu tiên nhưng theo tiền vệ Jorginho, đội bóng xứ sở mỳ ống khó có thể cán đích ở vị trí thứ nhất.

‘Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã dành chiến thắng. Đội bóng đã phải trải qua những thời khắc khó khăn khi Albania có bàn thắng mở tỷ số. Dẫu vậy thì chúng tôi đã có được thắng lợi sau cùng. Điều này thực sự rất tuyệt vời.’

‘Thành thực mà nói, đội tuyển Tây Ban Nha rất mạnh và chúng tôi khó có thể đánh bại họ ở lần đụng độ tới đây. Đó là lý do mà chúng tôi hướng đến vị trí nhì bảng. Tây Ban Nha gần như sẽ đứng vị trí thứ nhất, điều đó là không cần bàn cãi.’

jorginho-chung-toi-huong-den-vi-tri-thu-hai-tai-bang-b
Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Jorginho cho biết Italia đặt mục tiêu cán đích ở vị trí thứ hai, bất chấp họ vừa mới đánh bại Albania 2-1 để có được trọn vẹn 3 điểm.

Sau khi hạ gục Albania, Jorginho cùng đồng đội sẽ gặp gỡ Tây Ban Nha vào ngày 21 trước khi cùng Croatia so tài vào ngày 25. Người hâm mộ đội bóng xứ lục lăng đang đặt kỳ vọng đội nhà sẽ thành công bảo vệ ngôi vương tại kỳ Euro lần này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET