Ivan Schranz: ‘Hôm nay là một ngày may mắn’

Chia sẻ với truyền thông sau trận ra quân, tiền đạo Ivan Schranz thừa nhận chiến thắng trước đội tuyển Bỉ đối với Slovakia là một sự may mắn.

‘Hôm nay là một ngày may mắn’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, đến với kỳ Euro năm nay, đội tuyển Slovakia nằm ở bảng E cùng với sự hiện diện của các tuyển Romania, Bỉ và Ukraine. Với việc chỉ đứng top 48 thế giới, đoàn quân huấn luyện viên Pavel Hapal không được đánh giá cao, thậm chí khả năng vượt qua vòng bảng của Slovakia cũng được đặt dấu hỏi lớn.

Ivan-Schranz-slovakia
Ivan Schranz: ‘Hôm nay là một ngày may mắn’.

Đối đầu với ĐT Bỉ đang đứng thứ 3 thế giới, giới chuyên gia nhận định Ivan Schranz cùng đồng đội khó lòng có điểm ở trận ra quân. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Commerzbank-Arena khi đội bóng hạng 48 thế giới mới là tuyển có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 7, Ivan Schranz dứt điểm tinh tế từ đường chuyển của đồng đội, lạnh lùng hạ gục thủ môn Koen Casteels trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên và các cầu thủ ĐT Bỉ.

Bị dội gáo nước lạnh từ sớm, Lukaku cùng đồng đội tràn lên tấn công hòng kiếm một bàn gỡ trước khi nghĩ tới chiến thắng. Theo thống kê, đoàn quân huấn luyện viên Domenico Tedesco áp đảo đối phương bằng tỷ lệ cầm bóng lên tới 60% và tạo ra tới 12 cú dứt điểm. Đáng tiếc, những nỗ lực không ngừng nghỉ đó của các cầu thủ Bỉ đã trở nên vô nghĩa. Trong một ngày mà hàng thủ Slovakia thi đấu tập trung và kiên cường, mọi nỗ lực đưa bóng vào lưới của Lukaku và đồng đội đều đã bị từ chối.

Ivan-Schranz-vo-doi
Chia sẻ với truyền thông sau trận ra quân, tiền đạo Ivan Schranz thừa nhận chiến thắng trước đội tuyển Bỉ đối với Slovakia là một sự may mắn.

Và 1-0 nghiêng về Slovakia cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Ban huấn luyện và các cầu thủ chạy ùa ra sân để chung vui cùng đồng đội, những người đã thi đấu kiên cường, bất khuất trong việc ngăn cản đối phương tìm thấy bàn thắng. Chia sẻ với truyền thông, Ivan Schranz, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bộc bạch:

‘Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi chưa từng nghĩ đến một kết quả như thế này trước khi trận đấu diễn ra. Bỉ là một đội tuyển mạnh, không phải ngẫu nhiên mà họ đứng top 3 thế giới.’

‘Chúng tôi rất khó khăn mới có được bàn thắng nhưng câu chuyện phòng ngự còn vất vả hơn. Họ tung ra 12 cú dứt điểm và bạn biết đấy, để ngăn chặn số lần tấn công đó là khó đến như thế nào. Chúng tôi đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng rất may đó đều là những bàn thắng không hợp lệ. Thành thực mà nói, Slovakia đã quá may mắn ở trận so tài này.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET