Huyền thoại M.U: ‘Nếu tôi là Sancho, tôi sẽ thấy nhục cả đời’

Roy Keane – huyền thoại của Man United cho biết anh cảm thấy xấu hổ và nhục nhã thay cho Sancho sau tất cả những gì anh đã thể hiện ở sân Old Trafford. 

Không lâu sau khi Jadon Sancho công khai lên mạng chỉ trích HLV Ten Hag nói dối về lý do loại anh trong trận gặp Arsenal, Man United đã ra án phạt cấm Sancho không được tập luyện ở đội một mà phải chuyển xuống đội trẻ. Dù vậy đến nay Sancho vẫn chưa cảm thấy hối hận hay có một lời xin lỗi nào gửi tới nhà cầm quân người Hà Lan. Thậm chí, Sancho mới đây còn bị cấm không được sử dụng các thiết bị tập luyện ở sân tập Man United và chỉ được sử dụng nhà ăn với các cầu thủ trẻ. 

huyen-thoai-m-u-neu-toi-la-sancho-toi-se-thay-nhuc-ca-doi
Sancho đang phải nhận án kỷ luật của Man United

Nói về tình huống của Sancho, huyền thoại Man United – Roy Keane cho biết anh cũng không hiểu Sancho đang nghĩ gì, nếu anh mà bị rơi vào tình huống của tuyển thủ Anh, chắc chắn anh sẽ thấy rất xấu hổ và nhục nhã: “Tôi không nghĩ cậu ấy đang hành xử đúng đắn, tôi không có vấn đề vì với tính cách của cậu ấy nhưng tôi cũng phải cảm thấy khó chịu với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của Sancho cả trên sân tập lẫn trong phòng thay đồ. 

Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho Sancho, nếu là tôi thì chắc tôi sẽ thấy nhục nhã cả đời. Tôi không nghĩ một lời xin lỗi với HLV Ten Hag lại khó khăn với Sancho đến vậy, trong khi cậu ấy là người hành xử không đúng”. 

huyen-thoai-m-u-neu-toi-la-sancho-toi-se-thay-nhuc-ca-doi
Huyền thoại M.U: ‘Nếu tôi là Sancho, tôi sẽ thấy nhục cả đời’

Thái độ và cách hành xử của Sancho cũng khiến CLB cũ Dortmund cảm thấy ngán ngẩm. Đội bóng này cũng phải thừa nhận Sancho rất ham chơi, lười biếng từ trước và không có ý định đón anh trở lại. Nếu không thể hàn gắn mối quan hệ với Ten Hag, ngày Sancho phải rời Man United có lẽ cũng không còn xa và với thái độ này khả năng cũng không đội bóng nào muốn chiêu mộ anh. 

Theo dõi trang xem truc tiep bong da hom nay để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá nóng khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET