Huấn luyện viên Tom Saintfiet: ‘Chúng tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu’

Chia sẻ với truyền thông Philippines, huấn luyện viên người Bỉ đưa ra tuyên bố đầy quyết tâm khi ông muốn đánh bại Indonesia để có được một chiến thắng danh dự.

‘Chúng tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, loạt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á sắp sửa diễn ra. Philippines sẽ chạm trán Indonesia ở lượt trận cuối cùng trước khi nói lời chia tay với giải đấu.

hlv-philippines-chung-toi-nhat-dinh-se-danh-bai-indonesia
Huấn luyện viên Tom Saintfiet: ‘Chúng tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu’.

Với chỉ một điểm có được sau năm lượt trận, giới chuyên môn nhận định Philippines sẽ không thể làm nên trò trống gì khi hành quân tới làm khách của Indonesia trên sân vận động Bung Karno. Sau khi hạ gục đội tuyển Việt Nam ở cả hai lần hồi tháng ba, thầy trò Hlv Shin Tae-yong đã có đủ vốn liếng để dõng dạc tuyên bố rằng Indonesia chính là đội bóng hàng đầu trong khu vực.

Dẫu biết Indo là một đối thủ mạnh nhưng huấn luyện viên Tom Saintfiet không hề e ngại. Chia sẻ với truyền thông Philippines, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay:

‘Tôi vẫn không từ bỏ mục tiêu của mình. Chúng tôi cần có được một chiến thắng danh dự sau khi hứng chịu những tai tiếng là một đội bóng lót đường.’

Tom-Saintfiet-philippines
Chia sẻ với truyền thông Philippines, huấn luyện viên người Bỉ đưa ra tuyên bố đầy quyết tâm khi ông muốn đánh bại Indonesia để có được một chiến thắng danh dự.

‘Tôi biết Indonesia rất mạnh nhưng chúng tôi cũng đã có phương án để đối phó. Dàn cầu thủ nhập tịch mà tôi đem đến lần này đều là những hảo thủ. Họ đều là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, một số đang chơi tại các giải đấu châu Âu và kỹ năng của họ thì không cần bàn cãi.’

‘Nếu Indonesia coi nhẹ chúng tôi, họ sẽ phải trả giá cực kỳ đắt. Đừng quên rằng, Philippines đã cầm hòa Indonesia ở trận lượt đi. Chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để có thể lặp lại điều đó một lần nữa, hoặc thậm chí hướng đến một kịch bản tốt hơn nữa để tri ân người hâm mộ nước nhà.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET