HOT: De Gea trở lại Ngoại hạng Anh, đối đầu với Man United

Theo trang Football Transfers, thủ thành David De Gea đang nhận được sự quan tâm từ 1 đội bóng tầm cỡ ở Ngoại hạng Anh.

Trong phiên chợ hè 2023 vừa qua, CLB Man United khiến NHM vô cùng bất ngờ khi đưa ra quyết định chia tay thủ thành số 1 David De Gea và đưa thủ môn Andre Onana về thay thế. Thế nhưng đến lúc này, những gì mà nhà đương kim Á quân Champions League thể hiện lại rất đáng quên. 

hot-de-gea-tro-lai-ngoai-hang-anh-doi-dau-voi-man-united
David De Gea chia tay Man United từ mùa hè 2023

Còn David De Gea, sau khi chia tay CLB Man United anh vẫn chưa nhận lời gia nhập đội bóng nào. Theo 1 số nguồn tin uy tín ở Anh tiết lộ, lý do khiến David De Gea quyết định rời đi là vì lúc đó Man United yêu cầu cắt giảm lương của anh, và tất nhiên thủ thành người Tây Ban Nha không đồng ý, anh cho rằng Quỷ đỏ thiếu tôn trọng mình. 

Nhiều NHM cứ nghĩ mùa giải 2022/23 chính là mùa giải cuối cùng họ được xem David De Gea thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng mới đây anh lại có cơ hội trở lại. Xôi Lạc TV được biết HLV David Moyes đã quyết định đưa David De Gea vào tầm ngắm và sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng kéo dài 18 tháng vào tháng giêng tới. 

Sở dĩ West Ham có động thái này là vì họ đang có nguy cơ mất cả 2 thủ môn trong kỳ chuyển nhượng tới. Trong khu Lukasz Fabianski muốn rời đi vì không còn được trọng dụng nơi khung gỗ thì Alphonse Areola lại đang bị một đội bóng Ả Rập chèo kéo và bị ‘mua chuộc’ bởi những lời đề nghị hấp dẫn, anh đang cân nhắc sẽ rời West Ham vào phiên chợ đông tới đây. 

hot-de-gea-tro-lai-ngoai-hang-anh-doi-dau-voi-man-united
David De Gea đang nhận được sự quan tâm từ 1 đội bóng tầm cỡ ở Ngoại hạng Anh

Việc West Ham bổ sung một thủ thành có kinh nghiệm như David De Gea vào lúc này là rất cần thiết. Từ khi rời sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhưng anh đều từ chối. Nếu sang West Ham, David De Gea sẽ trở thành đối thủ đối đầu với Man United. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET