Hoàng Đức được 7 đội bóng châu Á theo đuổi: Hứa trả lương gấp 10 lần ở Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang đứng trước cơ hội lớn được xuất ngoại khi hiện tại đang có ít nhất 7 đội bóng châu Á quan tâm và muốn có anh. 

Theo 1 số nguồn tin cho biết, những ngày qua 2 đội bóng ở giải vô địch Quốc gia Hàn Quốc là Daejeon Hana Citizen và Jeonbuk Hyundai Motors đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Hoàng Đức. Riêng CLB Daejeon Hana Citizen đã theo đuổi tiền vệ này gần 2 năm qua và sẵn sàng trả lương cao gấp 10 lần hiện tại nếu Hoàng Đức đồng ý sang Hàn thi đấu. 

hoang-duc-duoc-7-doi-bong-chau-a-theo-duoi-hua-tra-luong-gap-10-lan-o-viet-nam
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang đứng trước cơ hội lớn được xuất ngoại

Trong khi đó, CLB Jeonbuk Hyundai Motors cũng đã bắt đầu để ý đến Hoàng Đức từ sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc (17/10) vừa qua. Ngoài 2 đội bóng nói trên, 1 số CLB khác như Daegu FC và Pohang Steelers cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ đang khoác áo Viettel FC.

Hai đội bóng này được cho là đã tìm hiểu về hợp đồng của Hoàng Đức và Viettel FC để lựa thời điểm thích hợp sẽ gửi lời đề nghị. Ngoài những đội bóng ở K-League 1 thì chân sút gốc Hải Dương còn nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác đến từ các đội bóng ở châu Á. 

Trong số đó có thể kể đến là CLB Pathum Utd (Thái Lan), Al-Seeb Club (Oman) và Kawasaki Frontale (Nhật Bản). Thực tế thì còn khá nhiều đội bóng khác cũng đang theo đuổi Hoàng Đức. Đây được xem là cơ hội tốt để Hoàng Đức xuất ngoại, phát triển sự nghiệp của mình. 

hoang-duc-duoc-7-doi-bong-chau-a-theo-duoi-hua-tra-luong-gap-10-lan-o-viet-nam
Hiện có ít nhất 7 đội bóng châu Á quan tâm và muốn có Hoàng Đức

Trong những năm gần đây, Hoàng Đức cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng và trở thành ngôi sao sáng giá bậc nhất Việt Nam. Hiện tại anh cũng đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất theo định giá của trang Transfermarkt (400.000 euro). 

Hoàng Đức được giới chuyên môn đánh giá là có chiến thuật tốt, cầm bóng ấn tượng, thể hình và thể lực tốt có thể gây đột biến. Trước đây Hoàng Đức cũng từng nhiều lần chia sẻ muốn được sang nước ngoài chơi bóng nếu có cơ hội. 

Hiện tại, Hoàng Đức  còn hợp đồng đến hết năm 2024 với CLB Viettel và đội bóng này cũng không hề có ý định để anh ra đi vì phong độ của anh rất ổn định và là trụ cột ở Viettel. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET