Hoàng Đức báo tin vui cho ĐT Việt Nam: Hoàn toàn bình phục chấn thương

Mới đây, tiền vệ Hoàng Đức đã báo tin vui cho NHM và HLV Troussier khi chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục và có thể sớm trở lại thi đấu. 

Trong trận đấu giữa CLB Viettel FC và Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2023/24 vừa qua, trong khi nỗ lực đi bóng ở khu vực vòng cấm, Hoàng Đức đã bị cầu thủ đối phương phạm lỗi nguy hiểm ở những phút bù giờ. Dù Viettel FC được hưởng phạt đền, nhưng Hoàng Đức lại bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, anh phải rời sân bằng cáng khiến nhiều người vô cùng lo lắng. 

hoang-duc-bao-tin-vui-cho-dt-viet-nam-hoan-toan-binh-phuc-chan-thuong
Hoàng Đức đã báo tin vui cho NHM và HLV Troussier khi chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục

Trên chấm phạt đền, may mắn là Bruno Cunha đã ghi bàn thắng giúp đội nhà gỡ hòa 1-1. Sau trận đấu, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra và kết quả cho thấy anh bị đụng dập dây chằng gối phải và dự kiến cần được nghỉ ngơi .

Thế nhưng mới đây trong buổi tập của Viettel FC chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League, Hoàng Đức đã bất ngờ trở lại tập luyện, khả năng cao anh sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới cùng CLB Viettel. 

Việc Hoàng Đức đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại được xem là tin không thể vui hơn của Viettel FC và cả ĐT Việt Nam. Bởi ai cũng biết Hoàng Đức đang là 1 trong những nhân tố cực kỳ quan trọng của Viettel và ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. 

hoang-duc-bao-tin-vui-cho-dt-viet-nam-hoan-toan-binh-phuc-chan-thuong
Hoàng Đức đã trở lại tập luyện, khả năng cao anh sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới cùng CLB Viettel.

Vào giữa tháng 11 tới, thầy trò HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu quan rọng gặp ĐT Philippines và Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận gặp Philippines sẽ diễn ra vào ngày 16/11 trên sân khách còn trận gặp Iraq diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có được kết quả tốt nhất để vào vòng loại cuối cùng như mục tiêu đề ra. 

Trang Xoilac Net của chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới khác gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET