HLV U23 Yemen: ‘U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng, hy vọng họ được 9 điểm’

Thua 0-1 trước U23 Việt Nam, HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen thừa nhận thầy trò HLV Troussier có chiến thắng xứng đáng và cơ hội cao được vào vòng CK U23 châu Á. 

Mặc dù được đánh giá khá cao trước trận nhưng U23 Yemen đã không thể có điểm trước U23 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của Vĩ Hào đã giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng. Sau trận đấu, Miroslav Soukup không giấu nổi nỗi buồn, tuy nhiên nhà cầm quân này chấp nhận kết quả và không đổ lỗi cho bất cứ ai. 

hlv-u23-yemen-u23-viet-nam-xung-dang-voi-chien-thang-hy-vong-ho-duoc-di-tiep
U23 Việt Nam đánh bại U23 Yemen với tỷ số 1-0

“Trước tiên tôi xin chúc mừng U23 Việt Nam, họ đã giành chiến thắng 1 cách thuyết phục. Chúng tôi biết U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, chúng tôi cũng có những tính toán, chiến thuật cho trận đấu này. Tuy nhiên vẫn không thể có điểm trước U23 Việt Nam. Các học trò của tôi đã giữ được đội hình trong suốt 90 phút thi đấu, cũng tạo ra được vài cơ hội nhưng may mắn đã không đồng hành. 

Cầu thủ U23 Việt Nam có chất lượng tốt hơn, tôi hy vọng họ sẽ vào chung kết với 9 điểm. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là tâp trung cho trận đấu cuối cùng gặp Guam vào ngày 12/9 tới. 

Tôi nghĩ có nhiều điều để nói về kết quả này, về những cơ hội và cả sai số. Ai ghi bàn thì đội đó có cơ hội chiến thắng. Chúng tôi cũng có những cơ hội ghi bàn nhưng rồi đều bỏ lỡ nên phải chấp nhận thôi. 

hlv-u23-yemen-u23-viet-nam-xung-dang-voi-chien-thang-hy-vong-ho-duoc-di-tiep
HLV U23 Yemen hy vọng U23 Việt Nam sẽ vào chung kết

Hôm nay các học trò của tôi chơi tốt trong 80 phút, chỉ 10 phút cuối trận làm thay đổi kết quả trận đấu. Nhưng tôi không trách họ, chúng tôi sẽ cố gắng trận đấu cuối, hy vọng sẽ trở thành đội nhì bảng với kết quả tốt nhất. ”. 

Theo dõi trang xem trực tiếp bóng đá để đọc thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET