HLV Troussier tiết lộ lý do loại Đặng Văn Lâm trước giờ ra sân

Sau trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Palestine, HLV Troussier đã lên tiếng giải thích lý do ông không điền tên Văn Lâm ở trận đấu này. 

Đặng Văn Lâm, Lê Phạm Thành Long và Vũ Quang Nam là 3 cầu thủ không được HLV Troussier điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận giao hữu gặp Palestine trên sân Thiên Trường. Theo đó nhà cầm quân người Pháp đã dùng Nguyễn Đình Triệu để thay cho thủ thành Văn Lâm, và khá bất ngờ khi người gác đền của CLB Hải Phòng đã có những màn thể hiện khá ấn tượng.

Đình Triệu là cái tên được HLV Troussier trao cơ hội lên tuyển tập trung từ đợt hội quân tháng 6, nhưng ở cả 2 trận giao hữu trước đó gặp Hồng Kong (Trung Quốc) và Syria, người gác đền của CLB Hải Phòng đều chưa có cơ hội ra sân thi đấu. Dù vậy HLV Troussier bị ấn tượng với Đình Triệu qua các buổi tập nên quyết định cho anh có trận ra mắt trong màu áo ĐTQG. 

hlv-troussier-tiet-lo-ly-do-loai-dang-van-lam-truoc-gio-ra-san
Văn Lâm không được ra sân thi đấu trận giao hữu gặp Palestine

Về quyết định gạch tên Văn Lâm trước giờ ra sân của HLV Troussier khiến NHM khá thắc mắc, bởi trước giờ Văn Lâm vốn được coi là thủ thành số 1 ở ĐT Việt Nam. Vì thế sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp đã lên tiếng giải thích rằng: “Văn Lâm đang không có thể lực tốt nhất do dính chấn thương vùng lưng. Qua trao đổi tôi thấy cậu ấy không đảm bảo được 100% thể lực để ra sân thi đấu nên tôi quyết định cho cậu ấy được nghỉ ngơi thêm. 

Hơn nữa, ngoài Đặng Văn Lâm thì tôi cũng muốn trao niềm tin, thử thách cho nhiều cầu thủ khác ở trận giao hữu này và 3 trận sắp tới. Mọi người cứ nghĩ Đặng Văn Lâm là số 1, nhưng tôi muốn trao cơ hội cho nhiều cầu thủ và thủ môn khác nữa. Những ai không có được thể lực tốt nhất đều có thể bị ngồi ngoài. Đừng quên trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra vào tháng 11 tới nên tôi cần có nhiều sự thử nghiệm lúc này”. 

hlv-troussier-tiet-lo-ly-do-loai-dang-van-lam-truoc-gio-ra-san
HLV Troussier giải thích lý do không để Văn Lâm thi đấu

Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng tỏ ra lo lắng và tiếc nuối cho 2 cầu thủ được ông thử nghiệm là Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng khi cả 2 phải rời sân sớm do chấn thương. Theo xác định ban đầu, Trung Hiếu bị gãy xương mác, còn Việt Hưng bị rách vùng trán, bộ đôi này sẽ mất khoảng 1-2 tháng điều trị và nghỉ ngơi. 

“Cá nhân tôi thấy các cầu thủ đều đã đáp ứng được những yêu cầu cơ bản. Họ chơi quyết tâm và kỷ luật đến những phút cuối cùng. Tuy nhiên về khả năng kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu thì họ vẫn cần cải thiện nhiều hơn. Sau trận đấu này tôi đã có sự đánh giá sơ lược về năng lực của các cầu thủ, tôi đang rất nóng lòng chờ đợi những trận giao hữu sắp tới, khi đó tôi sẽ kết hợp cả cầu thủ quốc gia và 1 số từ U23 để triển khai lối chơi mới”, HLV Troussier cho biết. 

Đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để lấy link xem truc tiep bong da và đọc các bản tin mới nhất mỗi ngày nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET