HLV Troussier ‘phá bỏ’ quy tắc của HLV Park, đưa ra quyết định táo bạo trước trận đấu Trung Quốc

Trước thềm trận giao hữu gặp Trung Quốc, HLV Troussier đã có quyết định bất ngờ liên quan đến ban cán sự của ĐT Việt Nam.

Sau 1 tuần tập luyện ở Hà Nội để chuẩn bị cho các trận giao hữu tháng 10 với sự thiếu vắng của nhiều nhân sự do còn bận thi đấu ở CLB. Đến ngày 7/10, các cầu thủ đã có mặt đầy đủ để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị những khâu cuối cùng cho trận giao hữu gặp Trung Quốc (10/10). 

hlv-troussier-pha-bo-quy-tac-cua-hlv-park-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-truoc-tran-dau-trung-quoc
Quế Ngọc Hải là 1 trong 3 cầu thủ được chọn trong ban cán sự

Trong buổi tập gần nhất, HLV Troussier đã lựa chọn ban cán sự mới cho ĐT Việt Nam. Theo đó, 3 cầu thủ được lựa chọn đeo băng thủ quân là Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức.. Các thủ quân này sẽ thay nhau đeo băng đội trưởng ở các trận giao hữu gặp Trung Quốc, Uzbekistan, và Hàn Quốc.

Quyết định này của HLV Troussier khiến nhiều người khá bất ngờ khi phá bỏ đi nguyên tắc 1 đội trưởng và 2 đội phó dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đây, Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng từng là những người đã được trao băng thủ quân ở ĐT Việt Nam nên việc lựa chọn 2 cầu thủ này tiếp tục duy trì nhiệm vụ là điều cũng dễ hiểu. 

hlv-troussier-pha-bo-quy-tac-cua-hlv-park-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-truoc-tran-dau-trung-quoc
ĐT Việt Nam đã có mặt ở Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu

Chỉ có vị trí của Hoàng Đức là khiến nhiều người ngạc nhiên bởi dù từng có kinh nghiệm giữ vai trò thủ quân ở Viettel FC nhưng so với nhiều ngôi sao khác ở ĐT Việt Nam như Văn Lâm, Quang Hải thì Hoàng Đức còn ít tuổi hơn. Tấm băng thủ quân này là niềm vinh dự lớn cho Hoàng Đức, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn cho anh trong những trận đấu sắp tới. 

Trước 8/10, Đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở thành phố Đại Liên – nơi diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ FIFA Days gặp Trung Quốc và Uzbekistan. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và cập nhật tin tức bóng đá với Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET