HLV Troussier chính thức vượt mặt HLV Park, lập kỷ lục mới cùng tuyển Việt Nam

HLV Troussier đang có chuỗi thành tích ấn tượng cùng ĐT Việt Nam khi giành toàn thắng 3 trận liên tiếp ở cấp độ giao hữu. 

Trong đợt đá giao hữu thuộc FIFA Days hồi tháng 6/2023 vừa qua, HLV Troussier và tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước cả Hồng Kông (Trung Quốc), Syria với cùng tỷ số 1-0. Đến trận giao hữu tháng 9 gặp Palestine, ĐT Việt Nam tiếp tục đánh bại Palestine với tỷ số 2-0, qua đó nối dài mạch chiến thắng lên con số 3 liên tiếp. 

hlv-troussier-chinh-thuc-vuot-mat-hlv-park-lap-ky-luc-moi-cung-tuyen-viet-nam
HLV Troussier đang có chuỗi thành tích ấn tượng cùng ĐT Việt Nam

Có thể thấy trong lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có HLV nào có khởi đầu tốt bằng HLV Troussier. Trước đó, HLV Park Hang-seo có trận mở màn bằng 1 trận hòa trước Afghanistan ở vòng loại cuối cùng Asian Cup 2022. Hay HLV Calisto cũng hòa 0-0 trước UAE ở vòng bảng ASIAD 2002. 

Tuy nhiên có sự khác biệt là cả 2 trận ra mắt của HLV Park Hang-seo và HLV Calisto đều thuộc giải đấu chính thức còn HLV Troussier thắng 3 trận đều ở giải giao hữu. Vì thế khó để xác định được năng lực thật sự của tuyển Việt Nam như nào, nhất là khi ĐT Việt Nam của HLV Troussier được chơi trên sân nhà ở cả 3 trận này. 

HLV Troussier cũng thừa nhận, trận đấu gặp Palestine có tính chất giao hữu, là cơ hội để tôi đưa ra những thử nghiệm về nhân sự, cách chơi và cách tiếp cận các trận đấu. Mục tiêu của tôi trong trận đấu này là thử nghiệm tân binh và có thêm thời gian đánh giá chất lượng cầu thủ”. 

hlv-troussier-chinh-thuc-vuot-mat-hlv-park-lap-ky-luc-moi-cung-tuyen-viet-nam
HLV Troussier chính thức vượt mặt HLV Park, lập kỷ lục mới cùng tuyển Việt Nam

Tháng 11 tới, tuyển Việt Nam sẽ có các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026, từ giờ đến lúc đó HLV Troussier sẽ có thêm thời gian để đánh giá và lựa chọn ra những cầu thủ có năng lực, phong độ tốt nhất. Tháng 10 tới, cả tuyển U23 Việt Nam và tuyển quốc gia sẽ tiếp tục có những buổi tập cùng nhau để triển khai chiến thuật của HLV Troussier. 

Truy cập vào trang xem bong da truc tiep hd để lấy link xem trực tiếp và đọc nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET